Xem thêm
Các chuyên mục

Top quán ăn ngon tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

Ngày đăng: 02/03/2023
Lượt xem: 208
Nếu bạn đang có dự định Du lịch đến Hà Nội, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức ẩm thực tại hà nội với những món ăn “ thơm ngon khó cưỡng”. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn top quán ăn ngon Hà Nội ngay dưới đây để thưởng thức liền nhé.

Bò Tơ Quán Mộc

Đã từ lâu, bất kỳ ai nhắc đến Bò tơ quán mộc là nhớ đến Hà Nội xưa. Nhà hàng được mở trên những con phố sầm uất và đông đúc người qua lại, chuỗi nhà hàng Bò tơ quán mộc trong mắt người Hà thành đã sớm trở thành địa điểm hiếm hoi, thân thuộc còn lưu giữ được vẻ đẹp thuần túy, bình yên và truyền thống của phố xưa thập niên 80.

Gợi ý cho bạn

Top quán ăn ngon tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

Bò Tơ Quán Mộc được đông đảo du khách biết đến nhờ thực đơn đa dạng, phong phú. Quán chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ bò –  thực phẩm có bao nhiêu thân quen với cuộc sống thường ngày, chỉ gọi tên thôi cũng thấy gần gũi, giản đơn, lại không kém phần mộc mạc, chân chất. Dẫu quen thuộc là thế, nhưng trải qua bàn tay của những vị đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc lại luôn khiến thực khách phải bất ngờ và háo hức khi thưởng thức. Thực đơn ở Bò Tơ Quán Mộc cực kỳ hấp dẫn, với hơn 40 món ăn khác nhau được làm từ thịt bò tơ tươi, non, ngon, sạch như: : Dẻ sườn nướng, Lẩu bò tươi xanh, Bò tơ tái chanh, Bò tơ hấp cuốn bánh tráng, Bò thần công…

  • Website:botoquanmoc.com
  • Hotline: 1900636882
  • Fanpage: Bò Tơ Quán Mộc

Top quán ăn ngon tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

HỆ THỐNG CHI NHÁNH 

  • Cơ sở 1: 102 Thái Thịnh – 094 195 8899
  • Cơ sở 2: D17 Làng Quốc tế Thăng Long (số 3 Nguyễn Đỗ Cung – ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc cũ) – 094 165 3399
  • Cơ sở 3: B52 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – 094 165 8899
  • Cơ sở 4: Số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng – 094 581 3355
  • Cơ sở 5: 88 Tố Hữu, Ngã tư Vạn Phúc – Hà Đông – 094 195 3399
  • Cơ sở 6: 47 Nguyên Hồng, Đống Đa –  094 296 3355
  • Cơ sở 7 : 14 BT7 KĐT Văn Quán, Hà Đông – 094 851 3355
  • Cơ sở 8 : 02 Đặng Dung, Ba Đình – 0825042288
  • Cơ sở 9: Số 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng – 0827432288

Phở Bát Đàn

Nói đến phở bát đàn thì không ai ở hà nội là không biết đến, bởi vì quán phở có lâu đời nhất Hà Nội. Phở Bát Đàn thu hút thực khách với vị nước lèo vừa thơm vừa ngọt, thịt bò tươi hồng, mềm mỏng, sợi phở cũng rất dai nữa. Điểm đặc biệt là phở Bát Đàn không dùng thêm gia vị hay mì chính mà chỉ nấu đơn thuần bằng xương với nước mắm. Chính vì vậy phở bát đàn được rất nhiều thực khách ưa chuộng biết đến.

Top quán ăn ngon tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

Địa chỉ: 49 Bát Đàn 

Giờ mở cửa: 6h – 10h/18h – 20h30

Phở Thìn

Đến với hà nội ngoài phở bát đàn ra còn có phở thìn trên phố lò đúc được nhiều người biết đến góp thêm phần tạo nên thương hiệu phở ở việt nam. Nước dùng phở thìn béo ngậy bởi được kết hợp với thịt bò xào tái, vừa ngọt vừa thơm mùi gừng và tỏi khác so với các quán phở truyền thống khác. Bởi vậy phở thìn bao năm nay vẫn gây nghiền cho biết kỳ thực khách nào ghé tới.

  Top quán ăn ngon tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

Địa chỉ :13 Lò Đúc, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h – 20h30

Bún ốc cô Huệ

Nói đến bún ốc thì Có thể nói đây là quán bún ốc nổi tiếng nhất Hà thành và là quán bún cổ truyền đã được mở từ rất lâu rồi. Chỉ là vài ba chiếc bàn nhựa ghế nhựa cho khách ngồi nhưng quán của cô lúc nào cũng đông khách. Bún ốc ở đây ngon từ bún, ốc cũng rất ngon, đến cả nước lèo cũng là cực phẩm. Một chút hương vị chua ngọt, cay cay, thêm chút mắm tôm tạo nên một bán bún ốc hoàn hảo.

Quán bún ốc cô Huệ có 2 món chính là bún ốc nóng và bún ốc nguội, bát nhiều bún với ốc đầy đủ loại to nhỏ bạn thích ăn loại ốc theo yêu cầu của mình,  Bát bún nóng thì đúng chất truyền thống, chỉ mộc mạc mỗi thịt ốc, cà chua và rau thơm. Nước dùng vị chua dịu của cà chua quyện với nước ốc rất thanh. Còn bún ốc nguội, nước chấm được đựng riêng trong cái chum da lươn, được nấu từ nước luộc ốc, xương ninh với dấm bỗng và ớt chưng. Khi đến ăn, xin cà chua hay cần nhiều rau trần, cô cho thêm thoải mái. Một bát bún cô Huệ có giá 30.000 đồng, ăn buổi sáng mà no đến tận chiều.

Top quán ăn ngon tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

Địa chỉ: 43 Nguyễn Siêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h30 – 14h

Bún chả Hàng Quạt

Đến hà nội không ai là không biết đến món bún chả là món ăn giản dị, quen thuộc của mọi gia đình miền Bắc bởi nó dễ làm, chỉ cần bún, thịt nướng và nước chấm là có ngay món bún chả thơm ngon. Nhưng để ướp, nướng được một thịt ngon và pha nước chấm mặn ngọt chuẩn vị Bắc thì đó là cả 1 nghệ thuật.

Quán bún chả ở ngõ 74 Hàng Quạt ra đời từ rất lâu và lúc nào cũng đông khách. Bún chả ở đây nổi tiếng do thịt được nướng rất khéo nhất là chả viên. Miếng chả nhỏ, nướng cháy xém bên ngoài nên ăn có mùi thơm nồng rất thích, bên trong thịt lại mềm, đượm hương vị tẩm ướp cẩn thận. Một suất bún ở đây có giá 30.000 – 35.000, được cho rất nhiều chả và thịt, đôi khi bạn cũng không thể ăn hết nữa đấy.

Top quán ăn ngon tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

Quán chả cá Lã Vọng 

Chả cá lã vọng là món ăn được nhiều người nhắc đến đặc sản này, chính vì vậy được giới thiệu cho khách phương xa . Vậy nên khi ăn chả cá cũng cần phải ăn đúng kiểu, đúng điệu.  Khi ăn chả cá, cá sẽ được trút vào chảo mỡ sôi nóng đặt trực tiếp trên bàn để món ăn luôn luôn nóng. Cá sẽ ăn kèm với thì là, hành hoa cắt nhỏ, rau sống miền Bắc tùy khẩu vị (tiêu biểu là rau húng) và bún rối. Sau cùng, rắc thêm lạc rang và chả cá phải chấm mắm tôm – loại mắm đặc biệt của người Việt thì mới hoàn toàn đúng vị.

Top quán ăn ngon tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

Địa chỉ: 

- Chả cá Lã Vọng 14 phố Chả Cá – Hà Nội

- Chả cá Thăng Long 19, 21, 31 Đường Thành

- Chả cá Anh Vũ 120, Giảng Võ 

Giờ mở cửa: 9h – 22h

Giá: 120.000đ – 400.000đ

Để nói về những địa điểm ăn ngon ở Hà Nội thì những địa điểm trên đây có lẽ là không đủ. Những quán ngon còn lại xin chờ các bạn tới khám phá. Chúc các bạn có thật nhiều trải nghiệm ẩm thực với những quán ăn ngon ở Hà Nội mà revoucher.vn đã tổng hợp trên đây!!

 

 

 

Từ khóa tìm kiếm: quán ăn ngon tại hà nội

Thư viện ảnh: Top quán ăn ngon tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

Trang dành cho điện thoại: Top quán ăn ngon tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

Bài viết cùng chuyên mục

Những quán buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng Ẩm thực hải phòng đặc sắc với nhiều món ăn siêu hấp dẫn. Ngoài những món ăn đường phố thì vào mùa thu đông trời xe lạnh như này thì những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng luôn được thực khách lựa chọn để tụ tập với bạn bè và người thân. Hãy cùng Revoucher chúng tôi đi điểm qua những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng được các bạn HPer yêu thích nhé.
Quán cafe phong cách cổ điển đẹp ở huế Huế là một thành phố cổ kính, mang đậm dấu ấn văn hóa của Việt Nam. Không chỉ có những di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng, Huế còn có nhiều quán cafe mang phong cách cổ điển, mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu về những quán cafe ở huế có thiết kế decor theo phong cách cổ điển qua bài giới thiệu dưới đây nhé
10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng Bún cá cay là một trong những đặc sản của người dân Hải phòng bún cá cay hấp dẫn bởi hương vị đặc trưng của nó mà không có lại bún nào có được. Bún cá cay có nước dùng được hầm từ xương cá, có vị cay vừa phải phù hợp với đa số người ăn. Khi ăn có thể thêm vào hành, rau vv.. để tăng thêm vẻ hấp dẫn. Bạn đã từng thưởng thức Bún cá cay hải phòng chưa? Hãy cùng revoucher chúng tôi điểm tên và lưu lại địa chỉ 10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng để nếu có dịp ghé qua thì bạn nên thưởng thức món ăn độc đáo này nhé.
Công thức làm món bún cá rô phi chiên giòn chuẩn vị Hà Nội Bún cá rô phi chuẩn vị Hà Nội sẽ có nước dùng thơm ngọt, chua thanh, cá chiên giòn tan, không tanh. Hãy cùng Revoucher chúng tôi check qua công thức nấu món bún cá chuẩn vị hà nội nhé
Lá sen phơi khô hỗ trợ giảm cân Lá sen là loại dược liệu tự nhiên, có thể phơi khô, dùng uống như trà. Lá sen qua chế biến và sử dụng đúng cách có tác dụng giảm cân, chữa bệnh.