The Equalizer 3 trở thành quán quân phòng vé tại bắc mỹ

Ngày đăng: 05/09/2023
Lượt xem: 288
Series phim hành động tội phạm The Equalizer 3 hiện đang là tâm điểm tại các phòng vé khu vực bắc mỹ. Nhận được nhiều lời khen từ khán giả và hiện đang có đánh giá tích cực lên đến 76% trên trang Rotten Tomatoes. Bộ phim The Equalizer 3 - thiện ác đối đầu đem lại doanh thu 34,5 triệu USD trong tuần đầu công chiếu tại 3900 rạp trên thị trường bắc mỹ.

The Equalizer 3 trở thành quán quân phòng vé tại bắc mỹ

Bộ phim the equalizer 3 hiện đang trở thành quán quân phòng vé tại bắc mỹ và đem về doanh thu 34,5 triệu USD trong tuần công chiếu đầu tiên tại hơn 3900 rạp. The Equalizer 3 là phần cuối của loại phim hành động tội phạm nổi tiếng The Equalizer. 

Gợi ý cho bạn

Đạo diễn Antoine Fuqua và nam diễn viên Denzel Washington tiếp tục xuất hiện trong phim cùng với sự góp mặt của Dakota Fanning, David Denman, Sonia Ammar, Remo Girone, Chiara, Gaia Scodellaro, Eugenio Mastrandrea, Andrea Scarduzio, Bruno Bilotta, Salvatore Ruocco, Daniele Perrone.

"The Equalizer 3" nhận nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình lẫn khán giả. Phim có tỷ lệ đánh giá tích cực 76% trên trang tổng hợp đánh giá Rotten Tomatoes, đồng thời nhận điểm A trong cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường CinemaScore thực hiện đối với khán giả.

Chuyên gia Aaron Peterson của tạp chí The Hollywood Outsider đánh giá: "Trong suốt 30 năm sự nghiệp, Denzel Washington chưa bao giờ làm phần hậu truyện nào. Robert McCall là nhân vật xứng đáng để ông thực hiện điều này."

Trong khi đó, nhà phê bình Kenneth Turan của Los Angeles Times nhận xét: "Đây là một bộ phim giật gân căng thẳng, với nhiều thứ đáng suy ngẫm hơn những tác phẩm khác thuộc thể loại hành động."

Đạo diễn Antoine Fuqua thì chia sẻ: "Các cảnh quay hành động đều từng xuất hiện trong các phần phim 'Equalizer' trước đây, nhưng tác phẩm lần này thực sự nói về McCall nhiều hơn. Nó giống như kiệt tác cuối cùng của ông ấy. Thông thường, ông ấy giải cứu người khác, nhưng lần này, có những người thực sự giải cứu ông ấy theo một cách nào đó"./.

Từ khóa tìm kiếm: the equalizer 3 thiện ác đối đầu 3

Câu chuyện: The Equalizer 3 trở thành quán quân phòng vé tại bắc mỹ

Điện thoại: The Equalizer 3 trở thành quán quân phòng vé tại bắc mỹ

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.

Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái

Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ

Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi