Xem thêm
Các chuyên mục

Top 10 bãi biển đẹp nhất việt nam

Ngày đăng: 08/03/2023
Lượt xem: 237
Với đường bờ biển dài hơn 3200 km, Việt Nam là một đất nước có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút được du khách trong và ngoài nước yêu thích. Đặc biệt, ở Việt Nam có nhiều bãi biển đẹp như bãi Kỳ Co, biển Mỹ Khê, biển Nha Trang,... Hãy cùng revoucher tìm hiểu chi tiết 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam nhé!

Việt nam hiện nay thu hút nhiều khách du lịch với bãi biển đẹp cùng các vịnh nhỏ, với những bãi cát trắng xóa cùng làn nước trong xanh thích hợp ngồi ngắm bình minh, nạp vitamin sea hoặc ngắm cảnh hoàng hôn buổi chiều muộn không có gì tuyệt vời bằng. Hãy tham khảo danh sách top 10 bãi biển đẹp nhất việt nam lên kế hoạch cho chuyến đi mùa hè này của bạn và gia đình nhé!

Gợi ý cho bạn

Bãi Sao - Kiên giang, Phú Quốc 

Đến với bãi sao được mệnh danh là hòn đảo ngọc tại kiên giang, phú quốc, Hiện đang là điểm đến yêu thích nhất của du khách trong và ngoài nước đến du lịch. Phú quốc hiện nay là một điểm đến nổi tiếng với nhiều bãi biển và hòn đảo đẹp.

Bãi sao mang trong mình một nét đẹp hoang sơ, yên bình và trong lành với nước biển trong vắt, nổi bật trên nền cát trắng chạy dài là những hàng dương xanh mát, hai dãy núi bao quanh tạo nên khung cảnh yên bình nên thơ, trữ tình vô cùng đẹp.  

Khi đi du lịch đến Bãi Sao, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của khu rừng nguyên sơ cùng bãi biển trải dài, xanh biếc. Bên cạnh đó với không gian yên bình, tĩnh lặng bạn sẽ có cảm giác thư thái, thoải mái và sẽ không phải thất vọng khi tới đây.

Biển Mũi Né - Ninh Thuận

Đến với ninh thuận ai cũng miêu tả biển xanh- cát trắng- nắng vàng miêu tả về bãi biển mũi né đó là điều tuyệt vời nhất thu hút khách du lịch đến nơi đây. Chính vì vậy điều đó cũng là một trong những bãi biển việt nam đẹp nhất được yêu thích nhất. 

Biển Mũi Né hàng năm đều đón rất nhiều du khách đến đây bởi dòng nước biển màu xanh ngọc cùng với bãi cát trắng ngần, cùng với ánh nắng vàng đầy thơ mộng. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm và khám phá con suối nước chảy róc rách được bao bọc bởi những tảng đá vôi xung quanh, với những ngôi làng đánh cá hoang sơ cùng vẻ đẹp độc đáo như tranh vẽ. Ngoài ra cũng là nơi ngắm hoàng hôn cực kì lãng mạn.

Biển Nha Trang - khánh hòa

Khi nhắc đến bãi biển đẹp tự như thiên đường ở việt nam thì không thể không nhắc đến bãi biển nha trang , vùng biển nơi đây sở hữu muôn vàn vịnh, hòn đảo đẹp đúng chuẩn câu thiên đường tại trần gian. Biển nha trang chính là một điểm đến lý tưởng giúp bạn thư giãn, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó ở biển nha trang vẫn còn một số biển và hòn đảo hoang sơ, được bảo tồn rất tốt. Chính bởi vậy đây là một nơi lý tưởng để trải nghiệm với nhiều bãi tắm đẹp, trong xanh cát trắng.

Biển Mỹ Khê

Biển mỹ khê được tạp chí Forbes của mỹ bình chọn năm 2006 là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với sở hữu đường bờ biển uốn lợn hình lưỡi liềm thu hút được nhiều khách du lịch đến đây khám phá. Bãi biểm mỹ khê sử hữu không khí trong lành, thanh bình là địa điểm nghĩ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình...

Đến với biển mỹ khê bạn được hòa mình vào dòng nước trong xanh, cùng với nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng nơi đây như: Bán đảo sơn trà, bà nà hills, đèo hải vân.. Cùng với đó bạn sẽ được ghé thăm và tìm hiểu các làng nghề truyền thống như: Làng chiếu Cẩm Nê, làng cổ Túy Loan,... Tất cả những điều này đều đem tới các trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách du lịch.

Biển Cửa Đại

Đến với hội an thì ai cũng nhớ ngay đến vẻ đẹp cổ kính, bình yên nơi đây. Biển cửa đại có vẻ đẹp thiên nhiên làm say đắm lòng người, cùng với dòng nước biển mát lạnh. Biển cửa đại là một trong các bãi biển thu hút được nhiều khách du lịch ghé thăm.

Đến với nơi đây bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên quên đi những bộn bề tấp nập công việc trong cuộc sống,  với dải cát trắng miên man trãi dài như vô tận, nước biển trong xanh một màu ngăn ngắt. Đi dạo quanh bờ biển bạn có thể cảm nhận được sự mịn màng, thư thái nhẹ nhàng trong cát trắng.

Biển Hồ Cốc

Đến với biển hồ cốc là một vùng biển hoang sơ mới được khai thác tại bà rịa - vũng tàu với nguồn nước biển trong xanh, khu bãi tắm rộng rãi, độ dốc thoai thoải. Bên cạnh đó đặc biệt hơn là thơ mộng nhờ các tảng đá nằm ngay trong bãi tắm.  

Biển Hồ Cốc không có những resort hay khách sạn cao cấp hoặc những bãi tắm được trang hoàng chỉnh chu, ở đây nổi tiếng với bãi biển một mạc chân chất vẫn còn chưa được khai thác tựa như trong cổ tích mà con người chưa từng biết đến.

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng TàuƯu điểm: Bãi biển sạch sẽ, mát mẻ, thanh bình.Nhược điểm: Bãi biển được hoang sơ, chưa được khai thác nhiều.

Biển Côn Đảo

Ngày nay côn đảo là một hòn đảo nằm biệt lập ngoài khơi của bờ biển việt nam, nhiều du khách biết đến côn bảo như là thiên đường nghỉ dưỡng. Chính vì hòn đảo nằm xa bờ nên chưa được khám phá nhiều nên vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên hoang sơ nơi đây, đầy bí ẩn với vẻ đẹp kỳ diệu. 

Những bãi cát trắng mịn và nước biển xanh ngắt một màu vươn xa tận chân trời là điều đầu tiên bạn sẽ thấy khi đến Côn Đảo.

Vịnh Hạ Long

Vịnh hạ long được ví như viên ngọc quý của du lịch việt nam, là di sản thiên nhiên thế giới được công nhận bởi UNESCO với những mỏm đá nhấp nhô lượn sóng trên biển như đàn rồng hạ thủy. Vịnh hạ long còn tự hào với hàng loạt những bãi biển riêng.đặc biệt nhất là bãi cháy, bãi biển thu hút được đông đảo khách du lịch ghé đến. cảnh đẹp nơi đây không những hùng vĩ hoang sơ mà còn rất nên thơ trữ tình.

Biển Dốc Lết

Đến Khánh hòa không chỉ có bãi biển nha trang, mà bên cạnh đó còn có bãi biển còn nên thơ trữ tình, đậm nét tự nhiên chưa được khai phá cách về phía nam của thành phố nha trang 50km. Bãi biển Dốc Lết thu hút khách đến đây với vẻ đẹp tự nhiên làn nươc trong xanh cùng bờ cát trắng tựa như bãi biển bên bờ địa trung hải.Bên cạnh đó mang lại trong mình cái hồn nên thơ giúp cho du khách đến đây có thể thư giãn những giây phút tuyệt vơi nhất.

biển Kỳ Co

Không cần phải đi đâu du lịch xa hàng ngàn cây số chúng ta vẫn có thể đến được bãi biển đẹp như Maldives ngay tại Việt Nam, đó chính là bãi biển Kỳ Co Eo Gió. Lưng của bãi biển dựa vào núi, mặt hướng Đông có bãi biển với làn nước xanh và bờ cát trắng như thuỷ tinh, phong cảnh nơi đây đẹp trữ tình tự như trong truyện cổ tích

Trên đây là top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà revoucher muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa tìm kiếm: bãi biển đẹp nhất việt nam

Thư viện ảnh: Top 10 bãi biển đẹp nhất việt nam

Trang dành cho điện thoại: Top 10 bãi biển đẹp nhất việt nam

Bài viết cùng chuyên mục

Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.