Xem thêm
Các chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 4 Preview

Ngày đăng: 12/09/2023
Lượt xem: 158
Biệt dược đen - Tập 4 Preview Long (Bình An) bất an khi trở thành nghi can số 1 giết Vương, Cường cung cấp manh mối quan trọng liên quan đến cái chết của Vương, Tuấn "xoắn não" vì lời khai của Đạt "ngáo", Tiến - Tuyết bị công an truy lùng

Biệt dược đen - Tập 4: Cường cung cấp manh mối quan trọng liên quan đến cái chết của Vương

Cường khai với Tuấn hôm Vương chết, chính Long là người đã làm chập điện ở quán bar. Cường vẫn nghi ngờ Long là hung thủ giết Vương.

Gợi ý cho bạn

Sau khi đến bệnh viện tâm thần lấy lời khai của Đạt ngáo (Đỗ Duy Nam), Tuấn (Huỳnh Anh) tới nhà Cường (Anh Vũ) hỏi thêm thông tin về cái chết của Vương (Tuấn Anh). Cường ban đầu nói mình phê thuốc nên không nhớ chuyện gì đã xảy ra ngày hôm đó. Nhưng lần này, Cường lại kể tường tận mọi chi tiết với Tuấn.

Biệt dược đen - Tập 4 Preview Biệt dược đen - Tập 4 Preview Biệt dược đen - Tập 4 Preview

Cường nhắc đến cô gái tóc đỏ đeo mặt nạ cặp kè với Long (Bình An) - đối tượng mà Tuấn mới phát hiện có khả năng liên quan đến vụ án mạng. Cường nói đây là cô bồ mới của Long, anh gặp lần đầu tiên. Cường không thể nhìn rõ mặt cô gái này, chỉ biết cấu hình cũng đâu ra đấy. Cường nói Tuấn cứ đi hỏi Long là sẽ ra hết thông tin về cô gái này.

Cường nhớ ra cô gái này ngày hôm đó rời quán bar một mình, không đi về cùng Long. Lúc thằng Long đi tìm nó thì không thấy nó đâu. Lúc thằng Long đi rồi thì em lại thấy con 'gheisa' đi về một mình - Cường kể. Nghe lời khai của Cường, Tuấn sâu chuỗi lại sự việc và kết luận: Vương lôi Tuyết đi, sau đó Long rời đi rồi 'gheisa' thì rời đi trước đó.

Biệt dược đen - Tập 4 Preview Biệt dược đen - Tập 4 Preview Biệt dược đen - Tập 4 Preview

Cường nói thêm với Tuấn anh đang nghi ngờ Long liên quan đến cái chết của Vương vì chính Long là người làm chập điện buổi tối hôm đó.

Lời khai của Cường có đáng tin? Cô nàng 'gheisa' bí ẩn là ai? Liệu có liên quan gì đến cái chết của Vương?

Biệt dược đen - Tập 4: Tuấn xoắn não vì lời khai của Đạt ngáo

Vào bệnh viện gặp Đạt lấy lời khai về đêm xảy ra án mạng với Vương nhưng Tuấn lại chẳng thu được kết quả gì.

Đạt (Đỗ Duy Nam) là thành viên của nhóm Cityboy mà Vương (Tuấn Anh) làm thủ lĩnh. Ngày Vương chết, Đạt cùng cả nhóm đang bay nhảy trong quán bar và có sử dụng ma túy. Đạt nghiện nặng, lúc nào cũng trong tình trạng phê thuốc và có biểu hiện ngáo đá.

Biệt dược đen - Tập 4 Preview Biệt dược đen - Tập 4 Preview Biệt dược đen - Tập 4 Preview

Điều tra về cái chết của Vương, Tuấn (Huỳnh Anh) đích thân tới bệnh viện tâm thần gặp Đạt để dò hỏi manh mối. Đạt nửa tỉnh nửa mê cho lời khai, dẫn Tuấn đi lòng vòng. Đạt tự xưng là Linh Linh, khẳng định biết sớm muộn gì Vương cũng xảy ra chuyện. Trong lời kể của Đạt, anh có nhắc đến Tuyết (Quỳnh Châu).

Con Tuyết vào một lúc sau nó ra, nó nhìn Linh Linh nó cứ cười cười - Đạt khai với Tuấn. Tuấn càng nghe càng thấy khó hiểu, vẫn chưa rõ thực sự có chuyện gì xảy ra trong đêm Vương gặp nạn.

Biệt dược đen - Tập 4 Preview Biệt dược đen - Tập 4 Preview Biệt dược đen - Tập 4 Preview

Biệt dược đen - Tập 4: Tiến - Tuyết bị công an truy lùng

Biến mất sau khi Vương chết, cặp đôi Tiến - Tuyết là nghi can bị công an truy lùng gắt gao.

Bị Vương (Tuấn Anh) cưỡng bức, Tuyết (Quỳnh Châu) vô cùng hoảng loạn. Tuyết sợ hãi rời khỏi quán bar và muốn Tiến (Trương Hoàng) đưa đến một nơi thật xa. Khi biết tin Vương chết trong quán bar, Tiến và Tuyết lại chạy trốn.

  Biệt dược đen - Tập 4 Preview Biệt dược đen - Tập 4 Preview

Tuyết cảm thấy Tiến như đang giấu mình chuyện gì vì anh bỗng dưng nói cảnh sát sẽ ập đến ngay sau khi Tuyết dùng thẻ của Vương. Tiến cũng hỏi kỹ lại Tuyết có chắc chắn chuyện khi cô rời khỏi quán thì Vương còn sống hay không. Tuyết suy nghĩ một hồi mới trả lời được câu hỏi của Tiến.

Trong lúc này, Dương (Lương Thanh) cùng sếp Tuyển (Bảo Anh) đang lần tìm dấu vết của cặp đôi Tiến - Tuyết. Dương nhận được thông tin đối tượng đã rời khỏi khu vực siêu thị, các nhóm trinh sát cũng đang rà tìm những khu vực lân cận để tìm manh mối. Trông thấy một chiếc xe phân khối lớn chạy vụt qua, Tuyển sai Dương kiểm tra nhanh biển số xe xem có phải xe của Tiến không.

Biệt dược đen - Tập 4 Preview Biệt dược đen - Tập 4 Preview Biệt dược đen - Tập 4 Preview

Tuyết đã trả lời Tiến như thế nào? Cặp đôi có trốn chạy được sự truy lùng gắt gao của công an?

Thư viện ảnh: Biệt dược đen - Tập 4 Preview

Trang dành cho điện thoại: Biệt dược đen - Tập 4 Preview

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi