Xem thêm
Các chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 5 Preview

Ngày đăng: 12/09/2023
Lượt xem: 301
Biệt dược đen tập 5: Long vào tầm ngắm cơ quan điều tra, Tuyết nghi ngờ Tiến
Tuấn nhận định Long là 1 trong 3 đối tượng liên quan đến cái chết của Vương và đã tìm đến nhà để điều tra khiến bố Long nghi ngờ con trai dính đến án mạng.

Biệt dược đen - Tập 5 Preview 

Tập 5 Biệt dược đen lên sóng tối nay, 12/9/2023, sau khi công an tới nhà, ông Phi (Vĩnh Xương) - bố Long (Bình An) nghi ngờ con trai có liên quan đến cái chết của Vương (Tuấn Anh) vì những hành tung không rõ ràng thời gian gần đây. Khi bị bố chất vấn, Long phủ nhận giết Vương và nói "con trai của bố không ngu".

Gợi ý cho bạn

Biệt dược đen - Tập 5 Preview

Đồng thời Long nhờ một đối tượng giấu mặt giúp đăng lên mạng tài liệu quan trọng đang lưu giữ trong usb hoặc phát tán nó ngay lập tức nếu mình bị bắt.

Trong khi đó, cô gái mặc đồ geisha vẫn là nhân vật bí ẩn nhất vì công an chưa thể tìm ra tung tích. Tuấn (Huỳnh Anh) nhận định trong vụ án của Vương có Long - Tuyết (Quỳnh Châu) và cô gái tóc đỏ mặc đồ geisha là những đối tượng tình nghi. Cả 3 người này đều có liên quan đến nhau và nếu làm rõ được, chắc chắn sẽ phá được án.

Biệt dược đen - Tập 5 Preview

Ở một diễn biến khác, Tuyết (Quỳnh Châu) thuyết phục Tiến (Trương Hoàng) về nhà vì cho rằng cô làm liên lụy đến bạn trai. Tuyết cũng bắt đầu nghi ngờ vì sự mất tích của đôi giày của Tiến bởi khi ở trong quán cô vẫn thấy bạn trai đi giày nhưng sau đó nó lại biến mất cùng thời điểm Vương bị sát hại.

Tiến trả lời sao về đôi giày? Cô gái mặc đồ geisha là ai? Long định tung tài liệu gì lên mạng? Chi tiết tập 5 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Lịch chiếu phim Biệt dược đen tập 5

Biệt dược đen tập 5 sẽ được phát sóng vào 21h40 tối 12/9/2023 trên kênh truyền hình VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Lịch chiếu phim Biệt dược đen chi tiết: 21h40 các ngày từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Khán giả có thể xem trực tiếp phim Biệt dược đen tập 5 trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam, website và ứng dụng VTV - VTV GO. 

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/VTV3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Khán giả có thể xem lại bộ phim Biệt dược đen tập 5 Full HD trên website và ứng dụng VTV Go.

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-kenh/biet-duoc-den-1072.html

Thông tin phim Biệt dược đen

"Biệt dược đen" là bộ phim nằm trong series phim "Cảnh sát hình sự”. 

Tuấn là một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi tận mắt chứng kiến mẹ bị sát hại. Tuấn mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu nhưng vụ án đó đã để lại một vết hằn trong tâm trí của một người cảnh sát trẻ tuổi - Tuyển.

20 năm sau vụ án năm xưa, Tuấn về làm Đội phó Đội Cảnh sát hình sự do Tuyển làm Đội trưởng. Họ cùng nhau phá vụ án về Cityboy - một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng, có liên quan đến “hàng cấm”; truy tìm lai lịch của thứ nước được gọi là "biệt dược đen" vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm…

  • Tên cũ: Phía sau sự thật.
  • Số tập: 36 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/tập.
  • Thể loại: Chính kịch, trinh thám, tội phạm, hình sự, tâm lý.
  • Đạo diễn: Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi.
  • Diễn viên: Bảo Anh, Huỳnh Anh, NSƯT Trịnh Mai Nguyên, Nguyệt Hằng, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Trần Đức, Bình An, Đỗ Duy Nam, Ngọc Quỳnh, Lương Thanh, Hoàng Long, NSƯT Dương Đức Quang, Trung Tuấn, Phạm Tuấn Anh, Hoàng Anh Vũ, Quỳnh Châu, Nguyễn Huyền Trang, Huyền Trang Mù Tạt, Trần Bảo Nam, Trương Hoàng, Tùng Anh, Minh Hà, Hồ Liên, Vĩnh Xương, Hoàng Xuân, Khánh Linh, Hoàng Jacob...

Thư viện ảnh: Biệt dược đen - Tập 5 Preview

Trang dành cho điện thoại: Biệt dược đen - Tập 5 Preview

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi