Xem thêm
Các chuyên mục

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 39

Ngày đăng: 21/03/2023
Lượt xem: 277
Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 39, Nhài đã chủ động đề nghị làm bạn với Tố, bên cạnh đó việc kinh doanh đất gian dối của Danh bị khách hàng phát hiện và tố giác lên công an. Hãy cùng với revoucher xem chi tiết về nội dung tập phim này nhé!

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 39: Nhài với Tố thân thiết, Danh sắp phải ngồi tù?

Gợi ý cho bạn

Bộ Phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 38 đang cho khán giả thấy được mâu thuẫn cao trào của vợ chồng Son (Kim Oanh) và Đạt (Mạnh Hưng). Khi son Không thể nhẫn nhịn chuyện chồng chăm chút với Thu Hồng (Việt Hoa) mà lạnh nhạt mình, Son đã đề cập đến chuyện ly hôn.

Đáp lại, Đạt đã buông ra những lời lẽ làm đau lòng: “Cô muốn thế nào cũng được”. Chứng kiến cảnh này, ông Công (NSND Quốc Trị) vô cùng đau lòng. Bản thân ông chính là 1 tác nhân khiến 2 cô con dâu cả Son lẫn Tuyết (Kiều My) bỏ nhà ra đi.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 39.

Trong đoạn preview Dưới bóng cây hạnh phúc tập 39, ông Công đã đau đớn thừa nhận với Tố (NSƯT Bùi Như Lai): “Đàn bà trong cái nhà này bỏ đi hết. Nhà này vô phúc thật rồi con ạ! Bố nói thật đấy! Phúc đức tại mẫu, trong nhà mà không có đàn bà giữ lửa thì lạnh lẽo, ảm đạm lắm con ạ”.

Tuy đau lòng vì hoàn cảnh hôn nhân 2 con trai của ông Đạt và Danh (Anh Vũ) nhưng ông Công không quên ép Tố phải đi tìm hạnh phúc riêng:“Thằng Đạt thằng Danh đã bị vợ bỏ, còn có con mà không chịu lấy vợ thì bố cũng chả thiết sống nữa”.

Về phần Tố, sau khi nghe tâm sự của bố cộng thêm thời gian gần đây liên tục gặp gỡ Nhài (Huyền Thạch), anh bắt đầu có thiện cảm với cô gái này. Tố và Nhài đã có cuộc gặp riêng, cô nàng cá tính vui vẻ nhắc lại kỷ niệm với Tố:“Anh có nhớ lần đầu tiên tôi với anh gặp nhau không, anh suýt dìm tôi chết đuối ý. Lúc đấy nhìn mặt anh tôi lúc nào cũng ghét cay ghét đắng. Thế mà không ngờ ghét của nào trời trao của ấy”.

Nghe đến đây, Tố hoang mang hỏi: “Ý của cô là gì, nói thẳng ra đi”. Tiếc là Nhài lại nhẹ nhàng khẳng định trong mắt cô Tố chỉ là 1 người bạn tốt mà thôi:“Ý của tôi là không ngờ có 1 ngày trời lại trao cho tôi một người bạn tốt. Anh thấy chúng ta hợp làm bạn tốt của nhau không?”.

Mặc kệ Tố tỏ ra phản đối, Nhài vui vẻ đề nghị: “Tôi lại thấy hợp đấy. Làm bạn với nhau nhé, từ giờ những lúc khó khăn chúng ta sẽ giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau!”Cùng lúc đó, việc Danh dùng đất “ma” để dụ khách hàng đặt cọc đã vỡ lở. Anh chàng gọi điện cho khách chờ chốt cọc thì được thông báo: “Miếng đất của mày chỉ là đất “ma” thôi, cả sổ đỏ của mày cũng là sổ đỏ giả. Mày sắp bị người ta kiện cho trắng mắt ra rồi đấy, còn định lừa cả tao à”. Người này còn doạ đang đi gặp công an và sẽ tìm cách tống Danh vào tù.

Thực ra việc dùng một sổ để nhiều khách cùng đặt cọc là mánh khóe mà Lợi chỉ cho Danh. Bản thân cậu út nhà ông Công đã thấy chuyện này không ổn nhưng vì bị bạn xúi giục, lại quá ham làm giàu nên có lẽ Danh đã “nhắm mắt đưa chân” và trở thành người thế mạng cho thằng bạn đểu.

Bạn đừng quên theo dõi tiếp tập phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 39 phát sóng vào tối 21/3/2023 nhé

 

Thư viện ảnh: Dưới bóng cây hạnh phúc tập 39

Trang dành cho điện thoại: Dưới bóng cây hạnh phúc tập 39

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi