Cách làm bánh mì nướng bơ đường bằng chảo dễ làm tại nhà

Ngày đăng: 21/04/2023
Lượt xem: 336
Nếu bạn đang tìm một món ăn vặt vừa ngon, vừa đơn giản dễ làm tại nhà. Hôm nay Revoucher sẽ hướng dẫn cho bạn Cách làm bánh mì nướng bơ đường bằng chảo dễ làm tại nhà thơm ngon tuyệt vời qua bài viết dưới đây.

Bánh mì là món ăn phổ biến ở việt nam, có nhiều cách chế biến ăn khác nhau tùy vào từng sở thích ăn của mỗi người, như bánh mì trứng, bánh mì thịt nướng, bánh mì nướng muối ớt.

Gợi ý cho bạn

Bánh mì nướng bơ đường là một món ăn vặt rất được yêu thích, đặc biệt là đối với các bạn nhỏ. Nếu bạn cũng yêu thích món bánh này, hãy cùng Chúng tôi học cách làm bánh mì nướng bơ đường bằng chảo thơm ngon, đơn giản nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu làm bánh mì nướng bơ đường

Cách làm bánh mì nướng bơ đường bằng chảo đơn giản

Bước 1: sơ chế nguyên liệu

Sau khi bánh mì mua về bạn thực hiện cắt bánh ra thành từng lát mỏng vừa ăn, sau đó bạn cho chảo lên bếp và cho vào chả 50g bơ, đun bơ với lửa nhỏ cho tan ra hết rồi tắt bếp.

Bước 2: Thấm bánh mì với bơ, đường

ở bước 2 này bạn cho khoảng 5 muỗng canh đường vào 1 bát nhỏ. sau đó tiếp tục dùng bánh mì ấn vào chảo bơ sao cho bơ thấm đều lên mặt miếng bánh. Tiếp tục ấn mặt bánh mì đã có bơ vào tô đường là hoàn thành. Bạn lặp lại các công đoạn với những miếng bánh cho đến hết.

Bước 3: cho bánh lên chiên

Bạn bắc chảo lên bếp, để lửa vừa. Khi chảo nóng, bạn cho bánh mì vào chảo và chiên cho đến khi bánh chín vàng cả 2 mặt. Tiếp tục chiên cho đến khi dùng hết số bánh mì bạn nhé.

Bước 4: Thành Phẩm

Bánh mì nướng bơ đường đã hoàn thành, bày ra đĩa và thưởng thức thôi nào. Những miếng bánh mì sau khi làm xong có màu rám vàng cực kỳ ngon mắt. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được từng miếng bánh ngọt ngào, giòn rụm mang đậm mùi thơm của bơ, vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là cách làm bánh mì nướng bơ đường bằng chảo bạn tham khảo làm cho gia đình mình nhé. Hãy theo dõi revoucher để có nhiều thông tin hữu ích khác nhé! Chúc bạn thành công 

 

Từ khóa tìm kiếm: Cách làm bánh mì nướng bơ đường bánh mì nướng bơ đường

Câu chuyện: Cách làm bánh mì nướng bơ đường bằng chảo dễ làm tại nhà

Điện thoại: Cách làm bánh mì nướng bơ đường bằng chảo dễ làm tại nhà

Bài viết cùng chuyên mục

Công thức làm món bún cá rô phi chiên giòn chuẩn vị Hà Nội

Bún cá rô phi chuẩn vị Hà Nội sẽ có nước dùng thơm ngọt, chua thanh, cá chiên giòn tan, không tanh. Hãy cùng Revoucher chúng tôi check qua công thức nấu món bún cá chuẩn vị hà nội nhé

Lá sen phơi khô hỗ trợ giảm cân

Lá sen là loại dược liệu tự nhiên, có thể phơi khô, dùng uống như trà. Lá sen qua chế biến và sử dụng đúng cách có tác dụng giảm cân, chữa bệnh.

Những món ăn ngon mùa thu Hà nội

Thủ đô Hà Nội bước sang thu không chỉ có những cơn gió nhè nhẹ thổi qua đưa hương hoa sữa thơm ngào ngạt, là khung cảnh đẹp đến nao lòng. Mà những món ngon mùa thu Hà Nội như: cốm xanh, sấu chín, chả rươi,... cũng khiến biết bao người phải mê mẩn. Hãy cùng Revoucher chúng tôi điểm qua những món ăn ngon nhất định bạn phải thử 1 lần nếu ghé chơi Hà Nội

Cách làm cà tím cuộn thịt chiên giòn thơm ngon lạ miệng

Để thay đổi thực đơn cho gia đình thơm ngon lạ miệng, bạn có thể tham khảo món cà tím cuộn thịt chiên giòn không chỉ cung cấp chất xơ mà còn bổ sung nhiều đạm. Tham khảo Cách làm cà tím cuộn thịt chiên giòn thơm ngon lạ miệng qua bài viết dưới đây nhé!

Mâm cơm gia đình cho mùa hè

Mùa hè tới thường dẫn tình trạng nắng nóng kéo dài có thể khiến gia đình bạn chán ăn. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu nhanh mâm cơm gia đình cho mùa hè, bà nội trợ nên tham khảo ngay thôi nào! để bổ xung thêm thực đơn đa dạng cho gia đình.