Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 trực tiếp VTV1 ngày 12/9/2023

Ngày đăng: 12/09/2023
Lượt xem: 278
Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 phát sóng ngày nào, mấy giờ? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 trên VTV1 - VTV Go.

Preview phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 2

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Cuộc chiến không giới tuyến, Trung là một quân nhân ưu tú, vừa được điều động làm đồn trưởng Đồn biên phòng Mường Luông. Vừa về nhận chức, Trung đã nhận được tố giác của người dân và muốn kiểm tra hàng hóa của một số đối tượng. 

Gợi ý cho bạn

Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 trực tiếp VTV1 ngày 12/9/2023

Dù bị đồn phó Quang ngăn cản và một số bà con trên địa bàn gây cản trở, Trung vẫn cương quyết làm theo nguyên tắc "dựa vào dân" và tiến hành kiểm tra chiếc xe bị tố giác. Trung tuyên bố nếu kiểm tra không có gì thì anh sẽ chịu trách nhiệm.

Theo preview Cuộc chiến không giới tuyến tập 2, ông Hề - doanh nhân có tiếng ở bản A Sá đang tiếp đồn trưởng Đình Trung và cán bộ biên phòng Hưng tại tư gia thì bị con trai "làm phiền", con trai ông Hề là thanh niên ít tuổi, có bề ngoài chơi bời, lấc cấc.

Trên đường đi tìm hiểu địa bàn, đồn trưởng Trung được người dân bản phản ánh lính của mình có hành vi xin xỏ, quấy rầy người dân làm kinh tế, Trung được yêu cầu phải làm rõ sự việc này để lấy lại công bằng cho người dân.

Y tá Lan Phương đang trên đường lên nhà bệnh nhân để thăm khám thì gặp Trung và Hưng, thái độ của Phương trong lần đầu tiếp xúc với đồn trưởng Trung không mấy hào hứng.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 2.

Lịch chiếu phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 2

Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 sẽ được phát sóng vào 21 giờ tối 12/9/2023 trên kênh truyền hình VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Lịch chiếu phim Cuộc chiến không giới tuyến chi tiết: 21 giờ các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Khán giả có thể xem trực tiếp phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam, website và ứng dụng VTV - VTV GO.

  • VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/VTV1.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-VTV1-1.html

Khán giả có thể xem lại bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 Full HD trên website và ứng dụng VTV Go.

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Thư viện ảnh: Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 trực tiếp VTV1 ngày 12/9/2023

Trang dành cho điện thoại: Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 trực tiếp VTV1 ngày 12/9/2023

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi