Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 9 Preview

Ngày đăng: 22/09/2023
Lượt xem: 293
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 9: Đồn phó Quang nghĩ Trung chỉ muốn lập công, A Rể muốn giúp Cương bắt cóc Chà, Trung tới nhà A Vinh tìm kẻ đứng sau đường dây vận chuyển ma túy, Đoàn trúng mánh, qua mặt được lực lượng biên phòng

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 9: Đồn phó Quang nghĩ Trung chỉ muốn lập công

Kể từ khi nhận nhiệm vụ mới ở Mường Luông, Trung gặp rất nhiều khó khăn trong việc chỉ đạo vì chưa được lòng anh em trong đơn vị.

Gợi ý cho bạn

Đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) là người gắn bó lâu nhất với Mường Luông. 20 năm cắm chốt vùng biên giới, Đồn phó Quang nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của bà con lẫn anh em trong đơn vị.

Kể từ khi Đồn trưởng mới về nhận nhiệm vụ, Đồn phó Quang thường xuyên bất đồng quan điểm với Trung (Việt Anh). Hai người chưa tìm được tiếng nói chung. Trung là người khácứng nhắc, chưa thực sự mềm dẻo để phối hợp cùng Đồn phó Quang giải quyết những tồn tại ở vùng biên này.

Khi Trung yêu cầu cần quyết liệt hơn nữa trong việc đấu tranh phòng chống ma túy trên địa bàn. Và quả thực Trung đã có bước đầu thành công khi vây bắt tại trận một chuyến xe có chở chất cấm.

Xem tiếp: lịch phát sóng bộ phim cuộc chiến không giới tuyến tập 10

Đồn phó Quang cứ nghĩ Trung thúc giục anh em làm việc hết công suất vì muốn lập công.

Thật sự anh muốn lập công đến thế sao, Đồn phó Quang nói.

Đây là nhiệm vụ chúng ta phải thực hiện. Dù ít hay nhiều chúng ta cũng đã chạm vào được một cái gì đó cụ thể thay vì đuổi hình bắt bóng bao lâu nay. Qua sự việc vừa rồi tôi khẳng định trên địa bàn chúng ta quản lý có sự vận chuyển, mua bán ma túy, Trung lạnh lùng đáp.

Khi thấy Đồn phó Quang không nói gì mà khó chịu bỏ đi. Trung liền gọi lại nói thêm: Dù anh gắn bó với địa bàn lâu năm nhưng dù sao tôi vẫn là cấp trên của anh. Tôi đề nghị anh cần cân nhắc kỹ trước khi phát biểu.

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 9: A Rể muốn giúp Cương bắt cóc Chà

Biết Cương mê mệt Chà, A Rể liền đề nghị giúp Cương bắt cóc Chà để đổi lấy chai rượu.

Cương (Nguyên Vũ) thích Chà nên thường theo dõi, làm phiền cô. Thấy Cương đang lén chụp ảnh Chà, A Rể (Thái Sơn) đề nghị sẽ bắt cóc Chà giúp Cương để đổi lấy chai rượu.

Mày thích con Chà thế ư? Cho tao xin chai rượu rồi tao bắt cóc con Chà cho mày, A Rể nói với Cương.

Chà được bộ đội biên phòng nhận làm con nuôi và ở cùng các chiến sĩ trên doanh trại nhưng vì quá nhớ em nên Chà đã tự ý bỏ về nhà.

Đồn trưởng Trung (Việt Anh) tới nhà hai chị em Chà ở và mắng: Tại sao cháu lại tự ý như vậy? Cháu có biết như vậy là vô kỷ luật không? Thằng Cương nó chưa từ bỏ ý định với cháu đâu, cháu làm như vậy rất dễ để lại hậu quả đấy. Chú đã nói rồi, việc của cháu là tập trung vào học còn em Vừ đã có các chú lo.

Lúc này lang Phương (Thu Quỳnh) cũng đang có mặt. Thấy Trung có vẻ hơi nóng nảy, cô liền can ngăn: Anh đừng nặng lời thế. Anh có em không?.

Nhắc đến em trai, Trung bất thần nhớ về người em khó bảo của mình. Nếu như Trung là niềm tự hào của gia đình thì em trai anh lại mang về những nỗi lo lắng, buộn phiền cho bà.

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 9: Trung tới nhà A Vinh tìm kẻ đứng sau đường dây vận chuyển ma túy

Sau khi phát hiện ra chuyến xe lương thực A Vinh vận chuyển có chứa ma túy, Đồn trưởng Trung đã đích thân đến nhà bố của A Vinh để tìm thêm manh mối

Trung (Việt Anh) quyết liệt, đấu tranh tới cùng để đưa những kẻ cầm đầu đường dây vận chuyển, buôn bán ma túy ra ánh sáng. Sau khi A Vinh bị bắt vì trên xe hàng có chứa chất cấm. Trung đã tới nhà A Vóng - bố của A Vinh để tìm hiểu thông tin.

Tuy nhiên, A Vóng tiếp cán bộ với thái độ không hợp tác và nói mình không liên quan đã đuổi A Vinh đi khi biết con nghiện ngập, bán hết trâu bò.

Giờ mới biết nhà A Vóng có cả trâu bò đấy, cán bộ biên phòng hỏi A Vóng.

Trước kia nhà tao cũng giàu lắm đấy. Nhưng nó nghiện nên trâu bò, đồ đạc trong nhà đã bán hết. Rồi giờ mới nghèo như thế này chứ, A Vóng đáp.

Thấy A Vóng không chịu tiết lộ thông tin gì về con trai. Trung hỏi lại: Vậy ông phủ nhận không liên quan gì đến những việc con ông làm à?

Những việc nó làm liên quan gì tới tao. Mày đi mà hỏi nó ấy, A Vóng tiếp tục chối.

Tuy nhiên, Trung cho biết anh phát hiện ra những lời A Vóng nói hoàn toàn không đúng sự thật bởi trước khi A Vinh bị bắt, hắn vẫn ở tại nhà bố đẻ.

Con dâu ông đã xác nhận Vinh vẫn ở đây trước khi bị bắt, Trung hỏi xoáy lại.

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 9: Đoàn trúng mánh, qua mặt được lực lượng biên phòng

Đoàn vui mừng khi lực lượng biên phòng đã trúng kế điệu hổ ly sơn giúp anh trót lọt vận chuyển ma túy lớn

Kể từ khi nhận nhiệm vụ mới ở Mường Luông, Đồn trưởng Trung (Việt Anh) nóng lòng tìm mọi cách đưa tội phạm ma túy ra ánh sáng. Biết Trung không phải là người dễ đối phó nên Đoàn (Hà Việt Dũng) cùng đồng bọn tính kế đi trước một bước.

Để chuyến hàng lớn vận chuyển trót lọt, hắn quyết định hy sinh một đàn em thân cận của mình, dàn trận đánh lạc hướng bộ đội biên phòng.

Khi Trung bắt được chuyến hàng cấm, anh cứ nghĩ mình đã thành công bước đầu trong việc đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy.

Tuy nhiên, Đồn phó Quang lại cho rằng Trung đã quá vội vàng, nóng vội và có thể để lọt mất con cá lớn khiến bao công sức của anh em bấy lâu đổ xuống sông xuống biển.

Không phải tự nhiên mà chúng ta liên tục nhận được tin báo. Mà kể cả có bắt được người và hàng thì cũng chúng cũng chỉ là những kẻ vận chuyển thuê. Chúng sẽ không khai ra bất cứ điều gì. Ngược lại chúng ta có thể rút dây động rừng. Làm tốn bao nhiêu công sức anh em dầm mưa dãi nắng, bám địa bàn bám biên giới bao lâu nay, Đồn phó Quang nói.

Thật sự anh muốn lập công đến thế sao, Đồn phó Quang hỏi lại Trung.

Đây là nhiệm vụ chúng ta phải thực hiện. Dù ít hay nhiều chúng ta cũng đã chạm vào được một cái gì đó cụ thể thay vì đuổi hình bắt bóng bao lâu nay. Qua sự việc vừa rồi tôi khẳng định trên địa bàn chúng ta quản lý có sự vận chuyển, mua bán ma túy, Trung lạnh lùng đáp.

Khi thấy Đồn phó Quang không nói gì mà khó chịu bỏ đi. Trung liền gọi lại nói thêm: Dù anh gắn bó với địa bàn lâu năm nhưng dù sao tôi vẫn là cấp trên của anh. Tôi đề nghị anh cần cân nhắc kỹ trước khi phát biểu. Tránh làm ảnh hưởng đến đến tâm lý anh em chiến sĩ.

A Vinh bị bắt vì vận chuyển ma túy, hắn nhất quyết không khai ai là kẻ đứng sau. Trung vội đến nhà của A Vóng - bố của A Vinh để tìm hiểu thông tin. Tuy nhiên, A Vóng đã bị Đoàn dùng tiền mua chuộc từ trước.

Thậm chí, Đoàn còn hứa sẽ lo cho vợ con của A Vinh được sống no đủ. Theo Đoàn A Vinh vận chuyển ma túy bị tội nặng nhất cũng chỉ 5 năm. Đây cũng là cơ hội để Vinh có thể cai nghiện khi vào tù.

Không tìm ra được thêm manh mối nào, Trung tìm đến lang Phương (Thu Quỳnh) nhờ phối hợp. Biết lang Phương quen biết rộng, có tiếng nói trong bản nên anh muốn cô giúp mình đi tuyên truyền các điều luật về phòng chống ma túy và có thông tin gì mới đặc biệt có thể báo với mình.

Cũng giống như Đồn phó Quang, lang Phương không đồng tình với cách giải quyết công việc của Trung.

Nếu có chuyện gì tôi cũng sẽ không nói với anh vì tôi không tin anh, lang Phương lạnh lùng nói với Trung.

Không ai cấm anh theo đuổi mục tiêu trong công việc nhưng xin anh đừng mang chúng tôi ra làm đá lót đường.

Về phía Đoàn, hắn vui vẻ ăn mừng chiến thắng. Hắn khen tay sai hiến kế thành công, nhưng hơi tiếc vì mất đi một đàn em được việc.

Mình ăn miếng to thì cũng phải nhè ra cho nó tí xương chứ, đồng bọn hớn hở nói.

Đón xem các tập tiếp theo của Cuộc chiến không giới tuyến phát sóng vào 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1!

Từ khóa tìm kiếm: Cuộc chiến không giới tuyến vtv1 vtv

Câu chuyện: Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 9 Preview

Điện thoại: Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 9 Preview

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.

Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái

Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ

Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi