Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 33: Danh lo sợ khi vợ có fan cuồng

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 129
Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 33 lên sóng tối nay, 29/6, Danh (Thanh Sơn) thấy bất an khi Trâm Anh (Khả Ngân) lún sâu vào việc đi đóng phim. Anh chia sẻ nỗi lòng với Thành (Doãn Quốc Đam).

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 33

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 32 hai anh em Công (Quang Sự) và Danh (Thanh Sơn) rủ nhau đi học lớp tiền sản để chuẩn bị kiến thức cho việc đón con đầu lòng. Tuy nhiên khi vào lớp, họ được giới thiệu là một cặp đôi và nhận về ánh nhìn khác lạ của các cặp cùng lớp 

Gợi ý cho bạn

Trong khi đó, Trâm Anh (Khả Ngân) nói Phương (Kiều Anh) có quyền được đòi hỏi sự quan tâm chăm sóc ở thời điểm này và từ bây giờ trở đi phải giành lấy quyền lợi của mình. "Bây giờ chị đang là cái rốn của vũ trụ, tất cả mọi người đều rất yêu thương và chiều chuộng chị. Chị phải tận dụng điều đó", Hà (Lan Phương) khuyên Phương.

Phương hỏi: "Làm cách nào để tự dưng người khác phải chiều mình nhỉ? Cái này chị hơi tồ, không hiểu lắm". Hà liền gợi ý chị dâu có thể học hỏi mình. 

Ở một diễn biến khác, Trâm Anh (Khả Ngân) khi nghe tin mình được nhận vai chính trong phim mới liền gọi điện thông báo cho chồng. Đúng lúc đó một người hâm mộ bí mật gửi quà đến là một chiếc túi hàng hiệu đắt tiền để tặng Trâm Anh. Ngay lập tức cô chụp ảnh gửi cho Danh và anh chỉ biết thốt lên: "Fan xịn quá!".

Ai là người bí mật tặng quà cho Trâm Anh? Công và Danh sẽ gặp chuyện bi hài gì ở lớp tiền sản? Diễn biến chi tiết tập 32 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 33

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 33 trực tiếp ngày 29/6. 

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 33 | Danh lo sợ Trâm Anh ham hư vinh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 33 | Lộ diện "trùm cuối" giúp vợ chồng Danh - Trâm Anh hàn gắn

Gia đình mình vui btl tập 33 | Danh bất an vì sợ mất vợ, Thành liền "bắt thóp" bằng một câu chí mạng

Gia đình mình vui btl tập 33 | Công ngỡ ngàng khi lần đầu nghe vợ nói câu này với mình

Gia đình mình vui btl tập 33 | Thành - cao thủ tính toán, dỗ vợ thành công liền xin vợ ngay điều này

Gia đình mình vui btl tập 33 | Bà Cúc tinh tế nhắc khéo Danh nên làm điều này cho nhà vợ

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 33

Gia đình mình vui bất thình lình tập 33 phát sóng lúc 21h40 ngày 29/6/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 33

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 33 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 33: Danh lo sợ khi vợ có fan cuồng

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 33: Danh lo sợ khi vợ có fan cuồng

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi