Xem thêm
Các chuyên mục

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 4 trên VTV3 ngày 10/4/2023

Ngày đăng: 06/04/2023
Lượt xem: 570
Câu chuyện của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao được kể về những thân phận khốn khó ở nơi xóm chợ nghèo của thành phố mà trung tâm của câu chuyện là Luyến và Lưu. Hãy cùng theo dõi bộ phim cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4 trên VTV3 ngày 10/4/2023 nhé!

Theo tình tiết ở tập 3 bộ phim cuộc đời vẫn đẹp sao Khi lưu được luyến chăm sóc cho lúc ốm đau, Trong miệng thì nói sẽ không quen và không bỏ qua cho Luyến. Nhưng trong lòng anh đã thầm bỏ qua cho luyến việc vu vạ anh ăn trộm chỉ vàng của Bà Tình.

Gợi ý cho bạn

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4

Thạch và bạn cùng phòng mâu thuẫn vì anh chàng kia thích Nga, mà Nga lại thích Thạch. Nga bày tỏ đã thích Thạch từ hôm nhập trường và muốn làm bạn với anh. Sau sinh nhật, Thạch trở về làm hòa với bố. Trước khi về lại trường, Thạch động viên bố đi bước nữa.

Điền đã quay trở lại về xóm chợ lấy đồ để lại về quê chăm mẹ đang ốm. Lưu nhắc Điền sang khất với mẹ con Luyến một câu. Trước lúc đó, bà Tình cũng nhắc Luyến đòi nợ Điền, nhưng Luyến cho rằng không nên dồn người ta đến đường cùng.

Luyến đã  cùng với mẹ chồng cố gắng suốt 5 năm trời để trả nốt số nợ mà người chồng, người con (Sơn) được coi như đã chết ngoài biển để lại. Rồi đến khi rũ sạch nợ nần, cô lại phát hiện ra chồng mình đang sống hạnh phúc với người phụ nữ khác.

Trong khi đó, Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi đó là tất cả hy vọng và tự hào về tương lai. Song, người bố ấy lại đau lòng khi đối diện với sự xấu hổ của con trai về xuất thân của mình.

Thư viện ảnh: Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 4 trên VTV3 ngày 10/4/2023

Trang dành cho điện thoại: Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 4 trên VTV3 ngày 10/4/2023

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi