Xem thêm
Các chuyên mục

Review Phim Địa đàng sụt đổ (Concrete Utopia) 2023

Ngày đăng: 06/09/2023
Lượt xem: 439
Địa Đàng Sụp Đổ (Concrete Utopia) là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc thuộc thể loại thảm họa - tâm lý - chính kịch ra mắt vào năm 2023 do Um Tae-hwa làm đạo diễn kiêm viết kịch bản, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên chính gồm Lee Byung-hun, Park Seo-joon, Park Bo-young, Park Ji-hu, Kim Do-yoon và Kim Sun-young.

Review Phim Địa đàng sụt đổ (Concrete Utopia) 2023

Địa Đàng Sụp Đổ (Concrete Utopia) là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc thuộc thể loại thảm họa - tâm lý - chính kịch ra mắt vào năm 2023 do Um Tae-hwa làm đạo diễn kiêm viết kịch bản, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên chính gồm Lee Byung-hun, Park Seo-joon, Park Bo-young, Park Ji-hu, Kim Do-yoon và Kim Sun-young.

Gợi ý cho bạn

Review Phim Địa đàng sụt đổ (Concrete Utopia) 2023

Phim xoay quanh thảm kịch đại địa chấn san bằng Seoul thành bình địa và hành trình sinh tồn của những người sống sót tại chung cư Imperial Palace, và từ đây, hàng loạt cuộc tranh giành giữa những người ở chung cư và những kẻ vô gia cư diễn ra dữ dội.

Địa Đàng Sụp Đổ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình và khán giả. Phim được đánh giá cao về phần hình ảnh, diễn xuất và kịch bản.

Về phần hình ảnh, phim được quay bằng kỹ thuật quay phim thực tế, mang đến cho người xem cảm giác chân thực và sống động. Những thước phim về thảm họa địa chấn được thể hiện một cách chân thực và ám ảnh, khiến người xem không khỏi rùng mình.

Về phần diễn xuất, các diễn viên đều thể hiện tốt vai diễn của mình. Lee Byung-hun và Park Seo-joon đã mang đến những màn diễn xuất xuất sắc, thể hiện được sự dũng cảm và quyết tâm của những người sống sót. Park Bo-young cũng đã thể hiện rất tốt vai Myeong-hwa, một cô gái trẻ kiên cường và mạnh mẽ.

Về phần kịch bản, phim có cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn. Phim không chỉ khai thác những giây phút sinh tử của những người sống sót mà còn đề cập đến những vấn đề xã hội như phân biệt giàu nghèo, lòng tham và sự ích kỷ.

Nhìn chung, Địa Đàng Sụp Đổ là một bộ phim thảm họa xuất sắc, đáng xem. Phim sẽ mang đến cho người xem những giây phút hồi hộp, căng thẳng và suy ngẫm.

Dưới đây là một số điểm cộng và điểm trừ của phim:

Điểm cộng:

  • Hình ảnh chân thực và sống động
  • Diễn xuất xuất sắc của các diễn viên
  • Cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn

Điểm trừ:

  • Một số tình tiết chưa được giải quyết rõ ràng

Địa Đàng Sụp Đổ gây ấn tượng mạnh với vai trò phim chuyển thể

Địa Đàng Sụp Đổ được chuyển thể dựa trên webtoon ăn khách Joyful Outcast (2015). Với thời lượng 130 phút, nội dung phim xoay quanh thảm họa bất ngờ khi một cơn địa chấn khủng khiếp đã quét sạch thành phố Seoul (Hàn Quốc) – nơi trung tâm phát triển bậc nhất trước giờ, ai nấy cũng ráo riết tìm chỗ trú ẩn trong hoảng loạn. Lúc này điều thần kỳ xảy ra khi một tòa chung cư bị xem là “khu người nghèo” lại không hề bị ảnh hưởng gì sau cơn địa chấn hủy diệt. Tòa chung cư Hwang Gung số 103 bỗng trở thành tia hi vọng cuối cùng của những người may mắn còn sống sót. 

Tuy nhiên, việc đổ xô ào ạt từ những người dân tị nạn bên ngoài khiến cho cuộc sống vốn đang yên bình trong khu chung cư lại phải đối diện với nhiều nguy hiểm rình rập. Để bảo vệ ngôi nhà của mình cùng những người thân yêu, cư dân chung cư Hwang Gung đã nhanh chóng tập hợp lại thành “một đội quân” dưới sự dẫn dắt của Kim Young-Tak (do Lee Byung Hun thủ vai), họ đã sẵn sàng đứng ra liều mình chiến đấu bằng cả tính mạng.

Thư viện ảnh: Review Phim Địa đàng sụt đổ (Concrete Utopia) 2023

Trang dành cho điện thoại: Review Phim Địa đàng sụt đổ (Concrete Utopia) 2023

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi