Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 6

Ngày đăng: 12/04/2023
Lượt xem: 264
ở tập 5 bộ phim" cuộc đời vẫn đẹp sao" sau khi chứng kiến Luyến bị bố mẹ đẻ đối xử không ra gì, Lưu đã bắt đầu có sự cảm thông và cảm tình hơn với cô. Theo dõi chi tiết " cuộc đời vẫn đẹp sao " tập 6 trên VTV3 tối nay 12/4 nhé!

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 6 - Lưu bắt đầu có tình cảm với Luyến

Trong tập 6 bộ phim cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng tối 12/4. Sau khi Lưu cùng Luyến về quê đòi nợ và chứng kiến hoàn cảnh của cô, Lưu đã bắt đầu hiểu và thông cảm cho luyến nhiều hơn. Cả hai đã cùng nhau tâm sự

Gợi ý cho bạn

"Mấy thằng đàn ông thấy mình đong đưa một tí cứ tưởng là dễ ăn lắm à? Còn lâu mới ăn được con này nhé. Đàn bà con gái, lại cảnh gái góa mẹ già, không đưa đẩy một tí, khó sống", Luyến trải lòng với Lưu.

Lưu đáp:"Nhưng mà cũng phiên phiến thôi. Đàn ông thằng nào chẳng máu gái, đằng ấy lại hay làm đỏm".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 6

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 6

Ở một diễn biến khác, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) đã rất thương con dâu khổ nhưng vẫn khuyên bảo Luyến nên hòa thuận với bố mẹ đẻ.

"Con vào làm dâu nhà mẹ nên khổ đơn khổ kép. Ông bà thông gia có nghĩ gì con cũng đừng có giận dỗi, oán trách. Bố mẹ nào cũng có cái khó. Mấy bữa nữa con dành dụm lấy một ít gửi về cho ông bà dưới đấy nhé".

Luyến đáp: "Chẳng có ai như ông bà ý. Con chỉ gửi quà gửi đồ thôi, chứ con không gửi tiền".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 6

Cũng trong tập này, khi đang bốc vác hàng ngoài chợ, Luyến vô tình nhìn thấy người đàn ông giống chồng mình. Cô vội chạy theo.

Liệu, người đàn ông kia có phải người chồng đã mất tích từ lâu của Luyến? Diễn biến chi tiết tập 6 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối 12/4, trên VTV3.

Thư viện ảnh: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 6

Trang dành cho điện thoại: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 6

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi