Xem thêm
Các chuyên mục

Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa lên sóng, La Vân Hi đã công khai ảnh cưới

Ngày đăng: 10/04/2023
Lượt xem: 240
La Vân Hi bất ngờ công khai ảnh cưới với vợ yêu khi Trường Nguyệt Tẫn Minh đang lên sóng. Theo dõi chi tiết qua bài viết sau đây nhé

Bộ phim Trường Nguyệt tân minh hiện nay đang là dự án cổ trang tiên hiệp thu hút được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Bộ phim đưa ra không chỉ được đầu tư có kỹ xảo, tạo hình bắt mắt mà có dàn diễn viên đóng phim được đánh giá cao về ngoại hình và diễn xuất.  Càng về những tập sau Trường nguyệt tân mĩnh lại càng khiến cho khán giả phải ngóng đợi những tình tiết mới.

Gợi ý cho bạn

Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa lên sóng, La Vân Hi đã công khai ảnh cưới

Trong tập mới nhất, Đàm đài tẫn( la vân hi), Diệp tịch vụ( bạch lộ),Tiêu Lẫm (Đặng Vi) và Diệp Băng Thường (Trần Đô Linh) đều đã tiến vào Bát Nhã Phù Sinh Mộng. Tại đây, khán giả đã lần đầu tiên được chứng kiến hôn lễ của cặp đôi chính dưới thân phận của Minh Dạ và Tang Tửu. Đây cũng được đánh giá là một trong những phân cảnh đẹp nhất phim từ đầu đến giờ.

Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa lên sóng, La Vân Hi đã công khai ảnh cưới

Ngay sau khi đám cưới trong phim được lên sóng, La Vân Hi đã bất ngờ đăng tải ảnh cưới của mình và Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh lên trang cá nhân. Bạch Lộc cũng chẳng hề thua kém khi đăng một bức ảnh tương tự lên tường của mình. Màn “khẳng định chủ quyền” của cặp đôi này khiến fan couple đứng ngồi không yên.

Trong phân đoạn Minh Dạ và Tang Tửu tổ chức hôn lễ khán giả đã được phen choáng váng trước tạo hình quá đẹp của cặp đôi. Bộ hỉ phục được thiết kế ngập tràn cảm giác tiên khí, bối cảnh hôn lễ cũng đẹp đến ngỡ ngàng. Nhiều người hi vọng Đàm Đài Tẫn và Diệp Tịch Vụ có thể tổ chức hôn lễ hoành tráng khi thoát khỏi mộng cảnh.

Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa lên sóng, La Vân Hi đã công khai ảnh cưới

Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa lên sóng, La Vân Hi đã công khai ảnh cưới

Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa lên sóng, La Vân Hi đã công khai ảnh cưới

Không những vậy, khi hai tập đầu công chiếu của Trường Nguyệt Tẫn Minh về Bát Nhã Phù Sinh Mộng được lên sóng, bộ phim đã có đến 5 cái hotsearch. Trong đó, chủ yếu là việc khen tạo hình của bộ phim quá xuất sắc khiến khán giả mê mẩn không thôi. Tình tiết của cặp đôi Minh Dạ - Tang Tửu cũng được chú ý.

Thư viện ảnh: Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa lên sóng, La Vân Hi đã công khai ảnh cưới

Trang dành cho điện thoại: Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa lên sóng, La Vân Hi đã công khai ảnh cưới

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi