Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 17: Danh sắp chuyển về nhà vợ

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 126
Gia đình mình vui bất thình lình tập 17 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình, Mai đòi trở thành "một bí mật" của Công nhưng Công từ chối. Công khẳng định cả hai chỉ có cùng sở thích về cây cối, còn chuyện nam nữ thì anh chưa từng nghĩ đến. Công nhắc nhở cô thực tập về đúng lại vị trí.

Gợi ý cho bạn

Sau đó, Công hẹn gặp Phương để hóa giải những khúc mắc. Phương tự nhận mình kém cỏi, tẻ nhạt, không có ưu điểm gì khiến Công phải tìm cô gái khác để chia sẻ. Công thừa nhận mình đã quá đáng với vợ nhưng chưa bao giờ sai với vợ. Phương xả hết những tủi thân với chồng.

Trong khi đó, Hà và Trâm Anh "lên đồ" thay Phương đi dằn mặt trà xanh cực gắt, thách Mai bước chân vào nhà mình. "Đàn ông có thể một phút sai lầm bỏ vợ bỏ gia đình để theo người khác, nhưng đó không phải đàn ông của nhà chị... Còn nếu gu của em là chồng của người khác, thì mời em lượn sang nhà khác mà chơi..."

Thành và Danh hẹn riêng Công ra nói chuyện. Thành và Danh nhắc nhở Công phải sống ngay thẳng, tử tế như lời bố mẹ dạy. Cả hai cho rằng nếu Công không còn tình cảm với Phương thì nên ly hôn đàng hoàng, sau đó muốn yêu ai thì tùy anh. Công khẳng định mình không có ý định ly hôn và cũng không ngoại tình.

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17, Hà nhắc nhở chồng đừng bao giờ tìm cách chia rẽ và bắt nạt ba chị em dâu, tuyên bố nếu không có ba chị em thì cái nhà này loạn.

Ở một diễn biến khác, ông Toại bà Cúc hỏi Trâm Anh trong nhà đang xảy ra chuyện gì. Trâm Anh ấp úng kể lại chuyện mình và Hà theo dõi Công và bắt gặp Công với cô nàng thực tập sinh thân mật.

Sau đó, Trâm Anh và Hà hẹn Công ở quán cà phê nói chuyện. Cả hai em dâu đều thừa nhận không tin anh chồng và quyết liệt bảo vệ Phương. Trâm Anh xin lỗi Công vì theo dõi việc riêng tư của anh, tuy nhiên cô chấp nhận làm điều mình ghét vì nghi ngờ Công có điều giấu giếm Phương.

Cuối preview, vợ chồng Danh và Trâm Anh xin phép chuẩn bị chuyển sang nhà ngoại. Bà Cúc bất ngờ vì không ngờ 2 tháng đã trôi qua.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17 trực tiếp ngày 4/5.

Gia đình mình vui BTL tập 17 | Hà - Trâm Anh ngả bài với Công, chất vấn chuyện ngoại tình

Gia đình mình vui BTL tập 17 | Ông Toại - bà Cúc tóm Trâm Anh để biết bí mật của gia đình

Gia đình mình vui BTL tập 17 | Thành - Hà hoảng hồn khi nghe hình phạt của con trai

Gia đình mình vui BTL tập 17 | Bí kíp dỗ vợ hết giận siêu nhanh của đàn ông gia tộc bất thình lình

Gia đình mình vui BTL tập 17| Hà giật ngược giật xuôi đòi mua quà tặng Phương vì sân si với Trâm Anh

Gia đình mình vui BTL tập 17 | Danh và Trâm Anh sắp dọn về nhà ngoại ở hẳn

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17

Gia đình mình vui bất thình lình tập 17 phát sóng lúc 21h40 ngày 4/5/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 17 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 17: Danh sắp chuyển về nhà vợ

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 17: Danh sắp chuyển về nhà vợ

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi