Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 39: Danh nổi điên, mượn rượu sỉ nhục vợ

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 122
Gia đình mình vui bất thình lình tập 39: Danh nổi điên, mượn rượu sỉ nhục vợ, Phương bị động thai, Công hốt hoảng chạy về nhà và cái kết

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 38

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 38 Hà (Lan Phương) tới gặp Khải (Trọng Lân) để dằn mặt thay Trâm Anh (Khả Ngân). "Bọn tao rất mất lịch sự. Bọn tao còn có thể mất lịch sự hơn thế này ngàn lần để loại vô học như mày trắng mắt ra", Hà nói.

Gợi ý cho bạn

Khi Khải yêu cầu Hà ăn nói đàng hoàng, cô lập tức đáp trả: "Mày tuổi gì mà yêu cầu tao? Mày chỉ là 1 thằng đàn ông khốn nạn, thô bỉ, hèn hạ, dám đẩy con em tao vào bước đường cùng".

Khi Khải định đi, Hà lập tức ngăn lại, còn Phương (Kiều Anh) thì lấy chai rượu ở quán dằn mặt gã sở khanh. "Mày có thể bắt nạt được em tao chứ không bắt nạt được bọn tao", Phương nói. Đúng lúc tất cả đang xô xát thì Thành (Doãn Quốc Đam) tới. 

Ở một diễn biến khác, vợ của Khải (Lily Chen) gặp Danh (Thanh Sơn) và tuyên bố tất cả các vai diễn của Trâm Anh đều do Khải bỏ tiền ra mua. Khi Danh tỏ ra chưa tin, vợ Khải gọi điện cho trợ lý của chồng rồi bật loa ngoài. Trợ lý của Khải đã kể hết mọi chuyện liên quan đến Trâm Anh khiến mặt Danh biến sắc. 

Trong khi đó, cả nhà sốt ruột vì không liên lạc được với Danh. Hà dự đoán chắc Danh đi tập thể dục. Thành nhắn Trâm Anh nên chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Đúng lúc đó Danh mở cửa vào phòng trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 39

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 39 trực tiếp ngày 20/7. 

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 39 | Danh quát tháo, ép Trâm anh tiếp rượu mình

Gia đình mình vui bất thình lình tập 39 | Danh nổi điên mượn rượu đay nghiến vợ đến tàn nhẫn

Gia đình mình vui bất thình lình Tập 39 | Phương bị động thai, Công hốt hoảng chạy về nhà và cái kết

Gia đình mình vui bất thình lình Tập 39 | Màn cầu hôn lãng mạn Danh dành cho Trâm Anh

Gia đình mình vui btl tập 39 | Trong tình yêu, sự tin tưởng và sẻ chia thật sự rất quan trọng

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 39

Gia đình mình vui bất thình lình tập 39 phát sóng lúc 21h40 ngày 20/7/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 39

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 39 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 39: Danh nổi điên, mượn rượu sỉ nhục vợ

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 39: Danh nổi điên, mượn rượu sỉ nhục vợ

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi