Xem thêm
Các chuyên mục

Hành trình rực rỡ tâp 18

Ngày đăng: 24/09/2023
Lượt xem: 419
Theo dõi Revoucher trên
Hành Trình Rực Rỡ | Tập 18:Dương Lâm rủ khách mời cover "À Lôi", Negav tương tàn Isaac không hồi kết. Hành Trình Rực Rỡ tuần này đưa khán giả đến với vùng đất cửa ngõ núi rừng Tây Bắc – Yên Bái. Tại đây, danh tính 2 khách mời cũng khiến các thành viên không khỏi tò mò.

Hành Trình Rực Rỡ - tập 18: Big Daddy, Emily, Hòa Minzy được gọi tên

Trong khi Thúy Ngân – Isaac đưa ra dự đoán cặp đôi khách mời sẽ đồng hành ở chặng này là Big Daddy và Emily, Bích Phương lại cho rằng đây là siêu mẫu Vũ Thu Phương với điệu catwalk cò mổ đặc trưng.

Sau một hồi đoán già đón non, Hòa Minzy là gương mặt cuối cùng được gọi tên. Trường Giang đích thân đi kiểm tra không khỏi "mắt chữ A mồm chữ O" ngỡ ngàng khi biết được danh tính khách mời.

Đoạn teaser cũng hé lộ màn giao lưu âm nhạc của Dương Lâm và khách mời. Tuy rất tự tin thể hiện nhưng "A lôi" của Dương Lâm khác xa bạn gốc, khiến ai nấy được trận cười lớn.  

Hành trình rực rỡ tâp 18

Khởi đầu cho hành trình khám phá Tây Bắc lần này là trận chiến cấy mạ đầy bất ổn.

Cặp anh em cây khế Isaac – Negav tiếp tục có những màn đấu đá không hồi kết. Negav thẳng tay cắm mạ vào… miệng đàn anh khiến Isaac không kịp trở tay.

Chưa đắc ý được bao lâu, Negav đã bị Isaac lật ngược tình thế, nhấn đầu xuống bùn phải khóc thét kêu cứu. Một nhân vật nữa gặp phải "kiếp nạn" trong trận chiến này là Bích Phương. 

Hành trình rực rỡ tâp 18

Bích Phương liên tục bị "hung thần Dương Lâm" vật ngã, trong trạng thái lơ lửng sắp rơi khỏi ruộng, bất lực cầu cứu sự trợ giúp từ Trường Giang.

Cuối teaser tiết lộ bữa tiệc trung thu bất ngờ mà dàn cast muốn dành tặng các em bé vùng cao. Tuy đã chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng trời bất ngờ đổ mưa lớn khiến các thành viên cũng như khán giả lo lắng. 

Hành trình rực rỡ tâp 18
Từ khóa tìm kiếm: Hành trình rực rỡ

Thư viện ảnh: Hành trình rực rỡ tâp 18

Trang dành cho điện thoại: Hành trình rực rỡ tâp 18

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi