Xem thêm
Các chuyên mục

Lịch phim chiếu rạp Tháng 5/2023

Ngày đăng: 22/03/2023
Lượt xem: 448
Ngày nay những bộ Phim chiếu rạp là một hình thức chiếu phim thu hút đông đảo lượng khán giả. Để cập nhật lịch chiếu phim tháng 5/2023 và các bộ phim chiếu rạp mới nhất trong tháng, bạn hãy tham khảo các bộ phim sau đây rủ người thân, bạn bè đi xem nhé!

Lịch chiếu phim rạp Tháng 5/2023- Những bộ phim siêu phẩm tháng 5. Trong tháng 5 tới đây sắp được công chiếu nhiều bộ phim hấp dẫn được nhiều khán giả mong đợi. Các bộ phim bạn muốn biết thông tin chính xác thời gian công chiếu hãy theo dõi bài viết sau đây, Revoucher sẽ gửi đến bạn lịch phim chiếu rạp tháng 5/2023 Hãy cùng tham khảo chia sẻ sau đây: 

Gợi ý cho bạn

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 – Guardians of the Galaxy Vol. 3

Bộ phim vệ binh dải ngân hà 3 là bộ phim chiếu rạp siêu anh hùng mới sắp được công chiếu vào tháng 5. bộ phim sẽ là một bản hùng ca cuối cùng cũng như những hình ảnh xúc động, nội dung phim tàn khốc nhưng mà có vẻ như khán giả xem sẽ phải bật khóc bởi những gì bộ phim mang lại. Đây là phần phim cuối cùng kể về cuộc hành trình chiến đấu mãnh liệt của đội vệ binh hài hước của thiên hà, sau lần xuất hiện gần đây nhất của họ trong

 Guardians of the Galaxy Vol. 3 Là sự xuất hiện độc lập cuối cùng của những thành viên biệt đội vệ binh dải ngân hà. Bộ phim có sự góp mặt của các nhân vật như: Star-Lord, Gamora, Rocket, Drax, Groot, Nebula và Mantis.

Ở phần phim này cả biệt đội vệ binh dải ngân hà sẽ được gặp gỡ Adam Warlock- nhân vật có viên đá trên trán. Viên đá này trong bản truyện tranh chính là viên đá linh hồn. Nhưng do thực thể vô cực này đã bị phá hủy sau endgame nên sức mạnh của Adam Warlock cũng còn là một ẩn số. 

Nữ hoàng Ayesha chính là người đã tạo ra Warlock như một thứ vũ khí mạnh nhất của mình. Trong phim còn có sự góp mặt của High Evolutionary – một nhà khoa học. Anh đang cố gắng thí nghiệm nhằm đưa ra những thực thể hoàn hảo hơn. Vấn đề khá tương đồng với mục đích di truyền của tộc người Sovereign.

Lịch  phim chiếu rạp Tháng 5/2023

  • Ngày công chiếu: 05/05/2023
  • Thể loại phim: Siêu anh hùng, hành động, giả tưởng, hài hước
  • Thời lượng phim: 135 phút
  • Vũ trụ điện ảnh: Marvel Cinematic Universe
  • Nhà sản xuất: Kevin Feige
  • Đạo diễn: James Gunn
  • Diễn viên: Chris Pratt, Zoe Saldana, Bradley Cooper, Dave Bautista, Vin Diesel,…

Fast & Furious 10 ( Fast X) - phim chiếu rạp tháng 5/2023 hay nhất

Thàng 5 có bộ phim sắp công chiếu siêu hấp dẫn với phim hành động luôn góp mặt trong danh sách phim chiếu rạp. bộ phim Fast and Furious 10 là tựa phim hành động sẽ mang đến cho chúng ta một đoạn giới thiệu dài gần 4 phút để chính thức giới thiệu “độ chịu chơi” của phần đầu tiên trong phần cuối của 2 phần này. Rita Moreno, Jason Momoa và Brie Larson xuất hiện với tư cách là những nhân vật mới, mỗi người có nhiều mối liên hệ khác nhau với câu chuyện lớn hơn.

Trong bộ phim này khán giả sẽ  được gặp lại gia đình toretto, họ xuất hiện với vai trò là kẻ đối đầu lẫn người chạy trốn. Nhân vật phản diện trong phần phim này chính là Dante. Chính vì hành động của Toretto và những người bạn đã khiến Dante mất đi những người yêu thương. Điều này khiến Dante rất đau buồn và muốn trả thù. Nên Dante đã tìm mọi cách để Toretto phải chịu đựng nỗi đau như vậy. 

Lịch  phim chiếu rạp Tháng 5/2023

  • Ngày công chiếu: 19/05/2023
  • Thể loại phim: Hành động
  • Nhà sản xuất: Clayton Townsend, Vin Diesel, Neal H. Moritz
  • Đạo diễn: Justin Lin
  • Diễn viên: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Ludacris, Tyrese Gibson, Jordana Brewster,…

Nàng Tiên Cá - Phim chiếu rạp tháng 5/2023 siêu hấp dẫn

Tháng 5 sắp tới trong danh sách phim chiếu rạp có bộ phim nàng tiên cá siêu hấp dẫn đang chờ đón bạn. Nàng tiên cá là phiên bản live-action của một tựa phim hoạt hình cùng tên rất nổi tiếng thu hút đông đảo khán giả. Cốt phim kể về nàng tiên cá Ariel có giọng hát thánh thót muốn rời khỏi biển khơi để đi gặp người mình yêu. Nàng tiên cá đã chấp nhận đổi giọng hát của mình để có đôi chân như loài người. 

Chính vì điều này đã khiến nàng tiên cá phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức mới. Phiên bản live-action được kỳ vọng bám sát với nguyên tác phim hoạt hình công chiếu năm 1989. Được biết, điểm nhấn trong bộ phim sẽ là những ca khúc cuốn hút đậm chất Disney. đây chính là một trong những siêu phẩm phim chiếu rạp tháng 5/2023 được mong chờ nhất

Lịch  phim chiếu rạp Tháng 5/2023

  • Ngày công chiếu: 26/05/2023
  • Thể loại phim: Lãng mạn, live action, âm nhạc, giả tưởng
  • Nhà sản xuất: Rob Marshall, Lin-Manuel Miranda, Marc Platt
  • Đạo diễn: Rob Marshall
  • Diễn viên: Halle Bailey, Jacob Tremblay, Javier Bardem, Awkwafina, Melissa McCarthy,…

Blue’s Big City Adventure - siêu hấp dẫn tháng 5/2023

Tiếp nối những bộ phim hấp dẫn tháng 5/2023 thì bộ phim Blue’s Big City Adventure là một cuộc phiêu lưu trên đường rộng của Blue , Josh và Blues Skidoo đến new york để cùng tham gia thử giọng cho vở nhạc kịch Broadway. Nhưng họ lại bị lạc khi Josh đã để quên cuốn Handy Đany Notebook ở nhà. Chính từ đó nhiều tình tiết trong phim lôi cuốn, hấp dẫn xen lẫn hài hước.

Lịch  phim chiếu rạp Tháng 5/2023

  • Ngày công chiếu: 11/05/2023
  • Thể loại phim: Hoạt hình, phiêu lưu, gia đình, hài hước, âm nhạc
  • Thời lượng phim: 74 phút
  • Nhà sản xuất: Traci Paige Johnson, Angela Santomero
  • Đạo diễn: Matt Stawski
  • Diễn viên: Joshua Dela Cruz, Traci Paige Johnson, Donovan Patton, Steve Burns, Nick Balaban

Trên đây là một số lịch phim chiếu rạp tháng 5/2023 mà Revoucher đã đưa ra cho bạn. Chúc bạn có được những khoảnh khắc xem phim thư giãn nhất. Theo dõi Revoucher thường xuyên để biết thêm nhiều nội dung phim bổ ích nhé.

Thư viện ảnh: Lịch phim chiếu rạp Tháng 5/2023

Trang dành cho điện thoại: Lịch phim chiếu rạp Tháng 5/2023

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi