Xem thêm
Các chuyên mục

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Ngày đăng: 25/09/2023
Lượt xem: 281
Dưới đây là 15 quán hải sản giao tận nhà tại Sài Gòn được nhiều người đánh giá cao. Review các quán hải sản giao tận nơi ở Sài Gòn ngon nhất hiện nay Với những bạn quán hải sản giao tận nơi ở Sài Gòn bạn sẽ không mất thời gian đi lại mà vẫn được thưởng thức những món ngon. 

List 15 quán hải sản ngon và giao tận nhà tại Sài gòn

Quán Ốc Loan

Quán Ốc Loan là một quán hải sản bình dân với thực đơn đa dạng các món ăn từ ốc, cua, ghẹ, tôm,... Các món ăn ở quán được chế biến thơm ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng.

Gợi ý cho bạn

Địa chỉ: 26 Đ. Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Ẩm thực hải sản Rivia

Ẩm thực hải sản Rivia là một quán hải sản cao cấp với thực đơn đa dạng các món ăn từ hải sản tươi sống. Các món ăn ở quán được chế biến cầu kỳ, tinh tế với hương vị đậm đà.

Địa chỉ: 18 Đ. Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0764 103 103

Menu và đặt món tại website: amthucrivia.com

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Lobster Bay - Nguyễn Tri Phương

Lobster Bay - Nguyễn Tri Phương là một quán hải sản chuyên phục vụ các món ăn từ tôm hùm. Các món ăn ở quán được chế biến theo phong cách Mỹ với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Địa chỉ: 484 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Menu và đặt món tại: lobsterbay.vn

Điện thoại: 1900 066690

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Quán Cầu Quan

Quán Cầu Quan là một quán hải sản nổi tiếng với các món ăn từ hải sản tươi sống. Các món ăn ở quán được chế biến theo phong cách bình dân với giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 06 Huyền Quang Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 345 69 11

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Quán Hai Đắc

Quán Hai Đắc là một quán hải sản bình dân với thực đơn đa dạng các món ăn từ hải sản tươi sống. Các món ăn ở quán được chế biến thơm ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 305/28 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3844 9483

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Nhà hàng hải sản Tự Do

Nhà hàng hải sản Tự Do là một nhà hàng hải sản cao cấp với thực đơn đa dạng các món ăn từ hải sản tươi sống. Các món ăn ở quán được chế biến cầu kỳ, tinh tế với hương vị đậm đà.

Địa chỉ: 58 Hồ Hảo Hớn, P. Phú Thuận, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 515 253

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Sài Gòn Xưa & Nay - Hải Sản Tươi Sống

Sài Gòn Xưa & Nay - Hải Sản Tươi Sống là một nhà hàng hải sản cao cấp với thực đơn đa dạng các món ăn từ hải sản tươi sống. Các món ăn ở quán được chế biến cầu kỳ, tinh tế với hương vị đậm đà.

Địa chỉ: 37 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1

Làng ẩm thực 3 cua

Làng ẩm thực 3 cua là một quán hải sản chuyên phục vụ các món ăn từ cua. Các món ăn ở quán được chế biến theo phong cách bình dân với giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 7 Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Cậu Ba Quán

Cậu Ba Quán là một quán hải sản cao cấp với thực đơn đa dạng các món ăn từ hải sản tươi sống. Các món ăn ở quán được chế biến cầu kỳ, tinh tế với hương vị đậm đà.

Địa chỉ: 85 Đ. Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 959 518

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Hải sản Quý Thành

Hải sản Quý Thành là một quán hải sản cao cấp với thực đơn đa dạng các món ăn từ hải sản tươi sống. Các món ăn ở quán được chế biến cầu kỳ, tinh tế với hương vị đậm đà.

Địa chỉ: 293 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3857 0079

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Quán Ốc Nhớ Sài Gòn

Quán Ốc Nhớ Sài Gòn là một quán hải sản bình dân với thực đơn đa dạng các món ăn từ ốc, cua, ghẹ, tôm,... Các món ăn ở quán được chế biến thơm ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 136 Trịnh Đình Trọng, Tân Phú, TP. HCM

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Quán Ốc Sỹ

Quán Ốc Sỹ là một quán hải sản bình dân với thực đơn đa dạng các món ăn từ ốc, cua, ghẹ, tôm,... Các món ăn ở quán được chế biến thơm ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng.

Địa chỉ: ỐC SỸ Đầu hẻm 225 Tam Bình, P. Tam Phú, Thủ Đức

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Quán Ốc Tiêu

Quán Ốc Tiêu là một quán hải sản bình dân với thực đơn đa dạng các món ăn từ ốc, cua, ghẹ, tôm,... Các món ăn ở quán được chế biến thơm ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 223A Nguyễn Văn Khạ, TT. Củ Chi, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 842 234

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Quán Ốc Móng Tay

Quán Ốc Móng Tay là một quán hải sản bình dân với thực đơn đa dạng các món ăn từ ốc, cua, ghẹ, tôm,... Các món ăn ở quán được chế biến thơm ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng.

Quán Ốc Tuyết

Quán Ốc Tuyết là một quán hải sản bình dân với thực đơn đa dạng các món ăn từ ốc, cua, ghẹ, tôm,... Các món ăn ở quán được chế biến thơm ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 432A/43B Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TP.HCM

Quán hải sản ngon ở sài gòn

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số quán hải sản giao tận nhà khác

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Quán hải sản ngon ở sài gòn

Trang dành cho điện thoại: Quán hải sản ngon ở sài gòn

Bài viết cùng chuyên mục

Những quán buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng Ẩm thực hải phòng đặc sắc với nhiều món ăn siêu hấp dẫn. Ngoài những món ăn đường phố thì vào mùa thu đông trời xe lạnh như này thì những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng luôn được thực khách lựa chọn để tụ tập với bạn bè và người thân. Hãy cùng Revoucher chúng tôi đi điểm qua những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng được các bạn HPer yêu thích nhé.
Quán cafe phong cách cổ điển đẹp ở huế Huế là một thành phố cổ kính, mang đậm dấu ấn văn hóa của Việt Nam. Không chỉ có những di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng, Huế còn có nhiều quán cafe mang phong cách cổ điển, mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu về những quán cafe ở huế có thiết kế decor theo phong cách cổ điển qua bài giới thiệu dưới đây nhé
10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng Bún cá cay là một trong những đặc sản của người dân Hải phòng bún cá cay hấp dẫn bởi hương vị đặc trưng của nó mà không có lại bún nào có được. Bún cá cay có nước dùng được hầm từ xương cá, có vị cay vừa phải phù hợp với đa số người ăn. Khi ăn có thể thêm vào hành, rau vv.. để tăng thêm vẻ hấp dẫn. Bạn đã từng thưởng thức Bún cá cay hải phòng chưa? Hãy cùng revoucher chúng tôi điểm tên và lưu lại địa chỉ 10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng để nếu có dịp ghé qua thì bạn nên thưởng thức món ăn độc đáo này nhé.
Công thức làm món bún cá rô phi chiên giòn chuẩn vị Hà Nội Bún cá rô phi chuẩn vị Hà Nội sẽ có nước dùng thơm ngọt, chua thanh, cá chiên giòn tan, không tanh. Hãy cùng Revoucher chúng tôi check qua công thức nấu món bún cá chuẩn vị hà nội nhé
Lá sen phơi khô hỗ trợ giảm cân Lá sen là loại dược liệu tự nhiên, có thể phơi khô, dùng uống như trà. Lá sen qua chế biến và sử dụng đúng cách có tác dụng giảm cân, chữa bệnh.