Xem thêm
Các chuyên mục

Review Biển Bãi Cháy Quảng ninh

Ngày đăng: 23/09/2023
Lượt xem: 233
Biển Bãi Cháy là một bãi biển nổi tiếng của miền Bắc Việt Nam, thuộc phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Biển Bãi Cháy Quảng ninh ở đâu

Biển Bãi Cháy là một bãi biển nổi tiếng của miền Bắc Việt Nam, thuộc phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc vịnh Hạ Long có bãi cát với chiều dài hơn 500m và rộng 100m.

Gợi ý cho bạn

Biển Bãi Cháy có những ưu điểm nổi bật

Nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn: Biển Bãi Cháy có nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn, rất thích hợp để tắm biển và vui chơi giải trí.

Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp: Biển Bãi Cháy nằm dọc vịnh Hạ Long, được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Cơ sở hạ tầng phát triển: Biển Bãi Cháy có cơ sở hạ tầng phát triển, với nhiều khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Review Biển Bãi Cháy Quảng ninh

Thời điểm đi biển bãi cháy quảng ninh thích hợp

Thời điểm lý tưởng để đi biển Bãi Cháy là vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 8. Lúc này, thời tiết ở Quảng Ninh mát mẻ, ít mưa, thuận lợi cho việc tắm biển và vui chơi giải trí.

Biển Bãi Cháy có khí hậu nhiệt đới gió mùa, với hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa ở Bãi Cháy bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Thời điểm mùa mưa, thời tiết ở Quảng Ninh thường có mưa nhiều, biển động, không thuận lợi cho việc tắm biển và vui chơi giải trí. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm biển Bãi Cháy có ít khách du lịch, giá dịch vụ rẻ hơn.

Nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp của biển Bãi Cháy và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí biển thì bạn nên đi vào mùa hè. Lúc này, biển Bãi Cháy có nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn, rất thích hợp để tắm biển và vui chơi giải trí.

Dưới đây là một số lưu ý khi đi du lịch biển Bãi Cháy quảng ninh

Nên đi vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 8, thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho việc tắm biển và vui chơi giải trí.

Nên mang theo mũ, nón, kem chống nắng, kính râm, thuốc chống muỗi để tránh nắng, gió và muỗi đốt.

Nên tắm biển đúng giờ, không nên tắm biển khi trời quá nắng hoặc quá tối.

Không nên đi tắm biển một mình, nên đi cùng người lớn hoặc bạn bè.\

Tuân thủ các quy định của bãi biển để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.circle

Phương tiện đến biển bãi cháy quảng ninh

Biển Bãi Cháy nằm ở thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội khoảng 160km. Có nhiều phương tiện để bạn di chuyển đến biển Bãi Cháy, tùy theo sở thích và ngân sách của bạn.

Tàu hỏa

Đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất, giúp bạn chủ động trong việc di chuyển và khám phá Hạ Long. Từ Hà Nội, bạn có thể đi tàu hỏa từ ga Yên Viên đến ga Hạ Long. Thời gian di chuyển khoảng 6 tiếng 30 phút. Giá vé tàu hỏa dao động từ 70.000 đồng/người/chiều đến 150.000 đồng/người/chiều, tùy theo loại ghế và toa tàu.

Xe khách

Nếu bạn không có phương tiện cá nhân, bạn có thể đi xe khách từ Hà Nội đến Hạ Long. Có rất nhiều hãng xe khách chạy tuyến này, với giá vé dao động từ 100.000 đồng/người/chiều đến 200.000 đồng/người/chiều. Thời gian di chuyển khoảng 3 tiếng 30 phút đến 4 tiếng.

Xe máy

Nếu bạn muốn vừa đi vừa ngắm cảnh, trải nghiệm chuyến phượt thì bạn có thể chọn đi xe máy. Từ Hà Nội, bạn đi theo hướng quốc lộ 5, đến ngã ba Sài Đồng rẽ hướng Bắc Ninh. Từ Bắc Ninh, bạn theo đường Hồ Chí Minh qua Phả Lại – Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long. Thời gian di chuyển khoảng 5 tiếng.

Thủy phi cơ

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển, bạn có thể đi thủy phi cơ từ Hà Nội đến Hạ Long. Thời gian di chuyển chỉ mất khoảng 30 phút. Giá vé thủy phi cơ dao động từ 2.000.000 đồng/người/chiều đến 3.000.000 đồng/người/chiều.

Khi đến Hạ Long, bạn có thể di chuyển đến biển Bãi Cháy bằng xe khách, taxi hoặc xe ôm. Giá vé xe khách dao động từ 20.000 đồng/người/lượt đến 30.000 đồng/người/lượt. Giá taxi dao động từ 100.000 đồng/chuyến đến 150.000 đồng/chuyến. Giá xe ôm dao động từ 20.000 đồng/chuyến đến 30.000 đồng/chuyến.

Review Biển Bãi Cháy Quảng ninh

Chơi gì ở biển Bãi Cháy Quảng Ninh

Biển Bãi Cháy là một địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Bắc Việt Nam, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến với biển Bãi Cháy, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, bao gồm:

Tắm biển

Đây là hoạt động phổ biến nhất khi đến biển Bãi Cháy. Biển Bãi Cháy có nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn, rất thích hợp để tắm biển và vui chơi giải trí.

Chơi các trò chơi trên biển

Tại biển Bãi Cháy có nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn, như: dù lượn, lướt ván, chèo thuyền kayak,... Bạn có thể thử sức với những trò chơi này để trải nghiệm cảm giác mới lạ và thú vị.

Ghé thăm các khu vui chơi giải trí

Biển Bãi Cháy có nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn, như: Công viên Sun World Hạ Long Park, Công viên Rồng,... Bạn có thể ghé thăm các khu vui chơi này để tham gia các trò chơi hấp dẫn và trải nghiệm những dịch vụ giải trí cao cấp.

Ăn hải sản

Hải sản ở biển Bãi Cháy rất tươi ngon và phong phú. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản đặc trưng của Hạ Long, như: sam biển, sá sùng, tu hài,... tại các nhà hàng hải sản ven biển.

Dưới đây là một số địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng ở biển Bãi Cháy

Công viên Sun World Hạ Long Park

Công viên Sun World Hạ Long Park là một khu vui chơi giải trí hiện đại với nhiều trò chơi hấp dẫn, như: vòng quay mặt trời, tàu lượn siêu tốc,...

Review Biển Bãi Cháy Quảng ninh

Công viên Rồng

Công viên Rồng là một khu vui chơi giải trí mang đậm phong cách Trung Hoa với nhiều trò chơi hấp dẫn, như: rồng quay, rồng bay,...

Chợ đêm Bãi Cháy

Chợ đêm Bãi Cháy là một khu chợ đêm sầm uất với nhiều gian hàng bán đồ lưu niệm, đồ ăn vặt,...

Các khách sạn gần vị trí biển Bãi Cháy

Bãi Cháy là một bãi biển nổi tiếng của thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây có nhiều khách sạn, resort với đa dạng mức giá, đáp ứng nhu cầu của du khách. Dưới đây là một số khách sạn gần vị trí biển Bãi Cháy:

Khách sạn Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Spa

Khách sạn Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Spa là một khách sạn 5 sao cao cấp, nằm ngay trên bãi biển Bãi Cháy. Khách sạn có nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Khách sạn Sun World Hạ Long Park

Khách sạn Sun World Hạ Long Park là một khách sạn 4 sao, nằm trong khuôn viên khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park. Khách sạn có vị trí thuận tiện, gần các địa điểm tham quan và vui chơi ở Bãi Cháy.

Khách sạn Wyndham Legend Halong

Khách sạn Wyndham Legend Halong là một khách sạn 5 sao, nằm trên đường Hạ Long, cách biển Bãi Cháy khoảng 1km. Khách sạn có thiết kế sang trọng, hiện đại, với nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

Review Biển Bãi Cháy Quảng ninh

Khách sạn De Charme Halong

Khách sạn De Charme Halong là một khách sạn 4 sao, nằm trên đường Hạ Long, cách biển Bãi Cháy khoảng 500m. Khách sạn có thiết kế cổ kính, sang trọng, với nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long là một khách sạn 3 sao, nằm trên đường Hạ Long, cách biển Bãi Cháy khoảng 2km. Khách sạn có vị trí thuận tiện, gần các địa điểm tham quan và vui chơi ở Bãi Cháy.

Ngoài ra, còn có nhiều khách sạn khác ở Bãi Cháy, với mức giá dao động từ 200.000 đồng/đêm đến 5.000.000 đồng/đêm. Bạn có thể tham khảo thông tin và giá cả của các khách sạn trên các trang web đặt phòng trực tuyến như Agoda, Booking,... để lựa chọn khách sạn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Dưới đây là một số lưu ý khi đặt phòng khách sạn ở Bãi Cháy

Đặt phòng sớm: Đặt phòng sớm, đặc biệt là vào mùa cao điểm, sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn và giá phòng tốt hơn.

So sánh giá cả: So sánh giá cả của các khách sạn trên các trang web đặt phòng trực tuyến để lựa chọn khách sạn có giá tốt nhất.

Đọc kỹ các đánh giá của khách hàng: Đọc kỹ các đánh giá của khách hàng để có cái nhìn tổng quan về khách sạn, dịch vụ và tiện nghi của khách sạn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được khách sạn phù hợp cho chuyến du lịch Bãi Cháy của mình.

Từ khóa tìm kiếm: Review bien quang ninh

Thư viện ảnh: Review Biển Bãi Cháy Quảng ninh

Trang dành cho điện thoại: Review Biển Bãi Cháy Quảng ninh

Bài viết cùng chuyên mục

Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.