Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 5

Ngày đăng: 11/04/2023
Lượt xem: 313
Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 5 này sẽ hé lộ cho khán giả thấy cuộc đời Luyến khổ từ quá khứ cho đến hiện tại, bên cạnh đó cô còn bị bố mẹ đẻ bóc lột khiến cho khán giả xem không khỏi thấy xót xa cho cô. Xem chi tiết nội dung cuộc đời vẫn đẹp sao tập 5 qua bài viết dưới đây.

Ở tập 4 bộ phim cuộc đời vẫn đẹp sao, chồng của Luyến đã lộ diện, anh ấy không hề bị mất tích trên biển như mọi người nghĩ mà còn đang sống rất tốt.  Trong đoạn preview cuộc đời vẫn đẹp sao tập 5 đã hé lộ cảnh luyến từng sống khổ sở cùng với bà tình ngóng đợi tin tức của chồng.

Gợi ý cho bạn

Trong khi đó quay trở lại với hiện tại, Luyến đã cùng với Lưu về quê điền để đòi lại vàng và tiền mà anh ta đã ăn trộm của 2 người. Nhưng khi nhìn thấy gia cảnh Điền quá khó khăn, Lưu và Luyến đã không đòi nợ mà còn ra tay giúp đỡ mẹ con anh.

Preview phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 5.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 5: Lưu say xỉn gạ gẫm Luyến, Luyến bị bố mẹ đẻ bóc lột

Trong tập 5 của phim cuộc đời vẫn đẹp sao, sau một ngày vất vả, Lưu đã uống rượu để giải tỏa tâm trạng, anh đập cửa phòng của Luyến để thông báo tính hình. "Thằng Điền nó đưa mẹ nó vào bệnh viện rồi. Tao bảo để tao vào thì nó lại bảo không cần. Nếu mà tối nay bà cụ qua khỏi sáng mai thằng này sẽ về trên kia nhé!".

Chính lúc này Luyến cũng xót xa nghĩ về tình cảnh của những người xung quanh:  "Nghĩ lại ở cái xóm trọ của mình cũng chán. Đời mình đã chẳng ra gì rồi, những người xung quanh cũng chẳng ra vẹo gì. Vừa chua, vừa xót, vừa tức mà nghĩ thì vẫn thấy thương".

Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 5

Trong khi đó Lưu đã có chút men rượu trong người, đã buông lời gạ gẫm Luyến: " Thương anh này, thằng này hay phết đấy, hơn khối thằng". Khi Thấy lão cửu vạn bắt đầu có hành động mất kiểm soát, Luyến đã đuổi anh về nhưng Lưu lại nhào tới ôm lấy cô.

Sáng sớm hôm sau bố mẹ Luyến đã đến tìm cô, Bố luyến còn nói đã chờ cô cả đêm hôm qua và còn chuẩn bị cho cô con gái rất nhiều món ngon.

Với thái độ của bố mẹ đã khiến cho Luyến nghi ngờ: " Bố chờ con thật à?". Bố Luyến lập tức bày tỏ muốn mời cô về nhà ở: " Chị Hường làm nhà mới, con về trả nợ à? Mà con về, không về nhà để ở. Bố mẹ còn làm con gà mừng con. Ở đây làm gì cho tốn tiền ra"

Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 5

Luyến lại giữ gương mặt lạnh lùng trước thái độ đon đả của bố mẹ. Thậm chí khi mẹ ruột chìa bịch bánh đúc mua cho cô, cô còn thẳng tay hất xuống đất.

Bố luyến đã không bận tâm đến điều này tiếp tục ngọt nhạt: "Thừa tiền thì đưa đây cho bố mẹ trả nợ cho em Bát. Còn chỗ chị Hường thì khất lại vài bữa".

Thì ra bố mẹ ruột đon đả như vậy chỉ vì muốn vòi tiền của Luyến mà không hề quan tâm cô đã vất vả, khó khăn như thế nào. Chứng kiến bi kịch của cuộc đời Luyến, không ít khán giả xót xa thay cho nhân vật.

Tập 5 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng hôm nay vào tối 11/4/2023. 

 

Thư viện ảnh: Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 5

Trang dành cho điện thoại: Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 5

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi