Xem thêm
Các chuyên mục

Bảng Xếp Hạng Phim hoa ngữ hot nhất quý I/2023

Ngày đăng: 03/04/2023
Lượt xem: 425
Bảng Xếp Hạng Phim hoa ngữ hot nhất quý I/2023. Phim của Đàm Tùng Vận, Lưu Diệc Phi, Vương Sở Nhiên đều có mặt trong top 10 bảng xếp hạng phim hot nhất quý I. Cùng chúng tôi xem chi tiết bài viết sau đây nhé!

BXH phim Hoa ngữ hot nhất quý I/2023: Đàm Tùng Vận đánh bại Lưu Diệc Phi

Bảng xếp hạng phim hoa ngữ hot nhất quý I/2023 dựa trên nền tảng trực tuyến, mạng xã hội đã chính thức lộ diện, với sự thu hút được nhiều quan tâm của đông đảo dân cư mạng. Với những bộ phim hoa ngữ hot đã góp mặt trong top 10 là những tựa phim quen thuộc đã và đang gây bão trên màn ảnh nhỏ như phim Nghe nói em thích tôi ( Vương sơ nhiên, Bành quán anh), Hướng gió mà đi (Đàm tùng Vận, vương khải), Đi đến nơi có gió ( Lưu diệc phi, Lý Hiện), ....

Gợi ý cho bạn

Đặc biệt hơn với lượng view cao nhất và dẫn đầu bảng trong quý I đó là bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường ( Trần tinh Húc, Lý lan địch).  Với Kết quả này đã gây ra không ít bất ngờ cho netizen. Bên cạnh đó dựa theo bảng thống kê ngoại trức lượng view( 2 tập đầu tiên) đã được tính trên Youtube, còn đâu có một số view trên tiktok nước ngoài bao gồm có các ngôn ngữ khác nhau như: Tiếng Anh, Tiếng Việt và tiếng thái.

Bảng Xếp Hạng Phim hoa ngữ hot nhất quý I/2023

Chính vào thời điểm lên sóng, Bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đã bị khá nhiều thính giả chê bai vì diễn xuất của dàn cast, nam chính không phù hợp với hình tượng của tiên tử hay đồ họa thiếu dần sự đầu tư vào nhân vật. Bởi vậy việc phim có thể đứng đầu bảng xếp hạng, trên cơ cả Thiếu Niên Ca Hành, Hướng Gió Mà Đi, Đi Đến Nơi Có Gió là điều ít ai nghĩ tới. 

Nghe Nói Em Thích Tôi của “tiểu Lưu Diệc Phi” Vương Sở Nhiên, kết hợp cùng đàn anh Bành Quán Anh xếp ngay sau Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Đây cũng là một trong số ít bộ phim khuấy đảo khắp các trang mạng xã hội tại Việt Nam từ Facebook cho tới Tiktok. 

Hai bộ phim lên sóng trong năm nay của Đàm Tùng Vận là Hướng Gió Mà Đi và Quy Lộ đều góp mặt trong top 10, thành tích khá ổn áp. Thậm chí, Quy Lộ dù “sinh sau đẻ muộn”, chỉ vừa mới hạ màn gần đây nhưng đã kịp chen chân vào top 5. 

Bảng Xếp Hạng Phim hoa ngữ hot nhất quý I/2023

Bên cạnh đó còn một số bộ phim của dàn minh tinh nổi tiếng như Phù Đồ Duyên do Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ đóng chính và Đi Đến Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi - Lý Hiện lần lượt xếp thứ 8 và 9 trong bảng xếp hạng. 

Hậu Thương Lan Quyết, Phù Đồ Duyên được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện lớn, giúp tên tuổi Vương Hạc Đệ tăng thêm bậc nữa. Song, quả thực không hy vọng sẽ không thất vọng, Phù Đồ Duyên vấp phải vô số lời chê, diễn xuất của nữ chính và tương tác couple cũng cực tệ. 

 

Từ khóa tìm kiếm: phim hoa ngữ BXH phim hoa ngữ

Thư viện ảnh: Bảng Xếp Hạng Phim hoa ngữ hot nhất quý I/2023

Trang dành cho điện thoại: Bảng Xếp Hạng Phim hoa ngữ hot nhất quý I/2023

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi