Xem thêm
Các chuyên mục

Hành trình rực rỡ tâp 18 trực tiếp VTV3 hôm nay 24/9

Ngày đăng: 23/09/2023
Lượt xem: 397
Hành trình rực rỡ: Dương Lâm, Negav mở liveshow trên chợ nổi, Tiểu Vy quyết loại Trường Giang. Chuyến khám phá Sóc Trăng khép lại bằng nhiều thử thách thú vị, cùng cú "lật mặt" không ngờ tới đến từ Mạc Văn Khoa

Hành trình rực rỡ tâp 17 preview

Tiếp nối hành trình khám phá Sóc Trăng, Hành trình rực rỡ có dịp đến với chợ nổi Ngã Năm và trải nghiệm hoạt động buôn bán tại đây. Theo đó, các thành viên sẽ hóa thân thành các tiểu thương, dùng xuồng di chuyển để bán hết số hàng mà chương trình đưa ra. Đội Isaac với "át chủ bài" Dương Lâm khuấy đảo không khí với liveshow "nhạc sống" và chiếc miệng hoạt động hết công suất của anh chàng nhanh chóng về chiếm lợi thế.

Gợi ý cho bạn

Đội Trường Giang cùng hai báo thủ Tiểu Vy – Tăng Phúc cũng được sự ủng hộ nhiệt tình từ bà con. Trong khi đó, đội Thúy Ngân – Negav – Mang Văn Khoa khá chật vật khi cậu em út "vừa bán vừa cho" mua 1 tặng 1 khiến Mạc Văn Khoa "tá hỏa" kêu trời vì bán lỗ. 

Xem full video hành trình rực rỡ tập 18

Hành trình rực rỡ tâp 18 trực tiếp VTV3 hôm nay 24/9

Rời chợ nổi Ngã Năm, các thành viên đến với nhiệm vụ đào củ cải. Tại đây, các thành viên lại tiếp tục đến với những trận chiến không hồi kết. Negav mở màn "gây chiến" với Isaac và bị anh trai quật ngã trong vòng 1 nốt nhạc. Dương Lâm quyết tâm không để cho hai cô gái hoàn thành nhiệm vụ, hết cản trở Thúy Ngân lại giữ chân nàng hậu Tiểu Vy khiến Trường Giang chỉ biết bất lực thốt lên - "Thôi mà, người ta hoa hậu mà". Chưa dừng lại ở đó, Mạc Văn Khoa cũng là một nạn nhân của "hung thần" Dương Lâm. Dù là khách mời nhưng vẫn bị Dương Lâm thẳng tay ném xuống nước. 

Hành trình rực rỡ tâp 18 trực tiếp VTV3 hôm nay 24/9

Ở nhiệm vụ đi tìm những mảnh ghép rực rỡ tại chùa Kh’léang, anh già Trường Giang đã vận dụng kinh nghiệm dày dạn để lừa hai đội đối thủ một vố to. Theo đó, Khi Tiểu Vy vô tình tìm được chiếc rương "hủy diệt", Trường Giang đã nhanh trí cùng Tăng Phúc bày mưu, báo tin qua bộ đàm cho đội Dương Lâm biết sẽ loại anh chàng. 

Vừa nhận được thông tin, Isaac vội vàng chuyển hết mảng ghép từ túi Dương Lâm vào túi mình theo như đúng dự đoán của anh già. Kết quả, người mà Tiểu Vy loại lại là Isaac, người đang nắm giữ nhiều mảnh ghép nhất. Nam ca sĩ rời cuộc chơi trong tiếc nuối còn 3 "chủ mưu" lại được dịp hả hê. Ngay sau đó, cô nàng thật thà Tiểu Vy lại đưa đối thủ Mạc Văn Khoa đến với chiếc rương hủy diệt. Không những thế, cô nàng còn khuyên Mạc Văn Khoa thẳng tay loại "chú Giang" vì lý do "nãy giờ chú thảnh thơi lắm thấy chú không làm gì hết". Cú twist không ngờ tới khi nam diễn viên trở mặt tuyên bố "Anh Giang ơi em xin lỗi vì đã hủy diệt Tiểu Vy.  

Hành trình rực rỡ tâp 18 trực tiếp VTV3 hôm nay 24/9

Kết thúc nhiệm vụ, Trường Giang – Tiểu Vy – Tăng Phúc là đội xuất sắc giành về nhiều mảnh ghép nhất, giành về chiến thắng ở nhiệm vụ này.  

Lịch phát sóng Hành trình rực rỡ tập 18

Tập 18 của Hành trình rực rỡ sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h15 hôm nay 24/9/2023.

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình rực rỡ tập 18 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h15 hôm nay 24/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của Hành trình rực rỡ đã phát sóng trên kênh VTV3, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn

Từ khóa tìm kiếm: Hành trình rực rỡ vtv3

Thư viện ảnh: Hành trình rực rỡ tâp 18 trực tiếp VTV3 hôm nay 24/9

Trang dành cho điện thoại: Hành trình rực rỡ tâp 18 trực tiếp VTV3 hôm nay 24/9

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi