Xem thêm
Các chuyên mục

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập cuối

Ngày đăng: 29/03/2023
Lượt xem: 411
Sau một thời gian dài khán giả theo dõi bộ phim dưới bóng cây hạnh phúc cuối cùng cũng đã đi đến chặng đường tập cuối bộ phim. Tình tiết bộ phim thu hút được nhiều độc giả quan tâm và đang giữ được mức rating ổn định nhất. Hãy cùng với Revoucher theo dõi tiếp tập 45 của bộ phim xem có được cái kết như khán giả đang mong chờ không nhé!

Sau một thời gian dài lên sóng, phim truyền hình Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đã đi đến chặng đường cuối của bộ phim. Phim vẫn đang giữ được mức rating ổn định vào thời điểm lên sóng, nhận  lại được nhiều sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Trong tập 45 - tập cuối của phim lên sóng vào tối 29/3

Gợi ý cho bạn

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập cuối- Kết viên mãn

Như tập phim 44 khán giả đang xem đạt bất ngờ bỏ đi son không biết lý do vì sao đạt lại bỏ đi không nói câu gì. Thì trong tập 45 - tập cuối bộ phim lên sóng lúc 21h tối 29/3. Sau khi chồng bỏ đi, Son nháo nhào đi tìm rồi đột nhiên thấy anh đang khuân vác đồ đạc dùm bố mẹ ruột. Khi thấy cảnh tượng đó, Son ngạc nhiên và gặng hỏi Đạt về lý do khiến anh xuất hiện cùng với gia đình mình. 

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập cuối

Trong đoạn preview tập 45 của phim vừa lên sóng, Tú (Thái Sơn) bị đánh tơi tả, Nhài thấy vậy mang áo đến cho anh khoác lên người. Bên cạnh đó, Nhài cũng cẩn thận mua bông gòn và thuốc về để anh sát trùng vết thương. Khi được Tú hỏi về lý do vì sao lại tốt với mình như thế, Nhài đáp rằng bởi anh là bạn thân của Tố. Ai là người đã “xuống tay” với Tú?

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập cuối

Phần cuối tập 45 bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Nhài đã hỏi Tố rằng mình có phải người mẹ tốt không? Khi Tố khẳng định điều đó là đúng, Nhài xúc động bày tỏ: “Tôi chỉ thương nó ở đây có mỗi mình tôi là người thân duy nhất. Nhưng không sao, tôi sẽ cố gắng trở thành trụ cột vững chắc để con trai tôi dựa vào, không thiếu thốn, thiệt thòi gì cả”.

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập cuối

ố động viên Nhài: “Cô còn Son làm bạn và còn có cả tôi nữa”.

Hãy theo dõi Tập cuối bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ phát sóng lúc 21h00  ngày 29/3 trên kênh VTV1.

Thư viện ảnh: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập cuối

Trang dành cho điện thoại: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập cuối

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi