Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 16: Tiểu tam trơ tráo thách thức, Thành khuyên Công ly hôn

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 184
Gia đình mình vui bất thình lình tập 16 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 16.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 16

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 16, Hà và Trâm Anh gặp riêng Mai để "dằn mặt" vì hành động đi quá giới hạn với đàn ông đã có vợ. 

Gợi ý cho bạn

Cô nàng tiểu tam trơ tráo nói: "Nếu các chị cho rằng như thế là quá giới hạn thì phải tìm anh Công mà nói chuyện... Chưa kể hình như toàn anh Công chủ động đấy chứ nhỉ?"

Trước thái độ thách thức của Mai, Trâm Anh bình tĩnh hỏi tuổi của cô rồi nói: "22 tuổi? Vậy là 22 năm qua em toàn gặp người tử tế đó chứ? Vì em gặp toàn người tử tế cho nên em mới đủ bản lĩnh để sống mất dạy như thế này".

Ở một diễn biến khác, trước hành vi đi quá giới hạn của Công, Phương lại tự nhận hết lỗi lầm về mình.

Cô tự nói mình là người ít học, quê mùa, chỉ biết cơm áo gạo tiền mà không hiểu hết được những lý tưởng cao đẹp của chồng, không thông minh, xinh đẹp, không thú vị, hấp dẫn. "Em kém cỏi, tẻ nhạt đến thế, khiến anh phải tìm một cô gái khác để chia sẻ".

Công lại gọi Thành và Danh ra ngoài tâm sự. Thành khó chịu với thái độ của Công và cách Công đối xử với Phương nên đề nghị anh trai ly hôn.

"Đừng lúc nào cũng rủ thằng Long sang ngủ cùng để kiếm cớ tránh né, cũng đừng suốt ngày bảo em với thằng Danh ra cái góc đổ rác này nghe anh nói lăng nhăng những chuyện đâu đâu... Anh luôn kiếm cớ cây với cối để đi suốt ngày... Đơn giản lắm, giải tán!", Thành nói.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 16.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 16

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 16 trực tiếp ngày 28/4.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 16 | Hành trình bắt gian anh của cặp chị em dâu ồn ào nhất nhà

Gia đình mình vui bất thình lình tập 16 | Hà và Trâm Anh thay chị dâu dằn mặt trà xanh cực gắt

Gia đình mình vui bất thình lình tập 16 | Buổi họp hội đồng thẩm định ngoại tình của gia tộc Bất thình lình

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình - Tập 16 | Chồng ngoại tình nhưng vợ phải xin lỗi?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình - Tập 16 | Vợ chồng Công-Hà sau sóng gió trở nên hạnh phúc hơn

Gia đình mình vui BTL tập 16 | Ngưỡng mộ tình cảm 3 chị em dâu Phương-Hà-Trâm Anh thân như ruột thịt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình - Tập 16 | Thành và Danh đề nghị Công ly hôn vợ

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 16

Gia đình mình vui bất thình lình tập 16 phát sóng lúc 21h40 ngày 28/4/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 16

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 16 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 16: Tiểu tam trơ tráo thách thức, Thành khuyên Công ly hôn

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 16: Tiểu tam trơ tráo thách thức, Thành khuyên Công ly hôn

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi