Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 5: Danh thuyết phục bà Ngọc

Ngày đăng: 17/09/2023
Lượt xem: 137
Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình, Công khuyên hai em trai mau chóng làm giàu có nhà ra ở riêng. Nếu sau này Hà sống chung một nhà với Trâm Anh thì chắc hẳn sẽ rất nhiều chuyện.

Gợi ý cho bạn

Sau vụ người yêu cũ Danh xuất hiện, ông Toại than vãn đang ngang hàng giờ thành tự dưng cửa dưới với thông gia. Bà Cúc nói, nếu mình không đến nói chuyện thì nhà mình thậm chí chẳng có cửa nào. Bà Cúc hẹn bà Ngọc đi cà phê, thay mặt gia đình xin lỗi hai mẹ con bà Ngọc.

Hà đã chủ động đến để giải thích mọi chuyện. Nghe xong, Trâm Anh vẫn rất bực. Cô cho rằng Hà là người sắp xếp tất cả mọi chuyện để phá Trâm Anh và Danh. Hà nổi đóa khi bị nghi ngờ.

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5, ba anh em Danh cố gắng giải quyết mâu thuẫn giữa Hà và Trâm Anh. Công đề nghị cứ theo nguyên tắc tự sinh tồn mà chơi, gọi Lan đến để "ba mặt một lời" giải quyết vấn đề.

Danh nghe vậy thì hốt hoảng nói "Anh điên à". Trâm Anh hỏi lại Danh sao phải sợ như vậy. Hà nói mình cây ngay không sợ chết đứng nên rút điện thoại ra để gọi cho Lan.

Ở một diễn biến khác, Danh đến nhà Trâm Anh để thuyết phục mẹ vợ tương lai cho phép mình được ở bên Trâm Anh, được nghe Trâm Anh "mắng mỏ" mỗi ngày. Danh hứa cả hai sẽ hạnh phúc khi ở bên nhau.

Liệu những lời nói chân thành của Danh có thể lay động bà Ngọc? Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 trực tiếp ngày 23/3.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 | Danh thuyết phục mẹ vợ tương lai cho phép ở bên Trâm Anh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 | Cuộc đối chất giữa Hà, Trâm Anh và người yêu cũ của Danh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 | Bốn bố con ông Toại chia rẽ vì Arsenal và MU

Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 | Hà và Trâm Anh giảng hòa, vui vẻ làm chị em dâu

Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 | Danh vượt ải mẹ vợ thành công xin cưới Trâm Anh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 | Hà bất ngờ đổi tính, đưa ra lời hứa ngắn hạn với mẹ chồng

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5

Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 phát sóng lúc 21h40 ngày 23/3/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 5 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 5: Danh thuyết phục bà Ngọc

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 5: Danh thuyết phục bà Ngọc

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi