Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 6: Hà phải đổi phòng cho vợ chồng Danh?

Ngày đăng: 17/09/2023
Lượt xem: 178
Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình, 3 anh em Công - Thành - Danh sắp xếp một bữa ăn để Hà và Trâm Anh xóa bỏ hiểu lầm. Công đề xuất cách gọi cho Lan "ba mặt một lời" để giải quyết vấn đề

Gợi ý cho bạn

Lan xác nhận được Hà mời tới nhà nhưng Hà chỉ nói "hôm nào tiện thì sang ăn cơm". Lan cũng nói cô có ý định quay lại với Danh nhưng nhắn tin cho Danh nhiều lần mà không được hồi đáp.

Trâm Anh nghe vậy thì cũng hết nghi ngờ Hà. Trâm Anh xin lỗi, Hà vui vẻ xí xóa. Cả hai vui vẻ làm chị em dâu.

Danh tới gặp bà Ngọc xin được ở bên Trâm Anh. Cuối cùng bà Ngọc cũng chấp nhận. Bà Ngọc sau đó chủ động hẹn bà Cúc bàn chuyện cưới xin. 

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6, đám cưới của Trâm Anh và Danh đang được gấp rút chuẩn bị. Hà cho mẹ và chị dâu xem ảnh cưới Trâm Anh mặc đồ đen, chê Trâm Anh làm ảnh hưởng bộ mặt bố mẹ.

Bà Cúc gọi điện cho Danh phản đối nhưng không được. Hà nói trừ phi mẹ phải ở đấy thì mới ngăn được buổi chụp hình đám cưới này. Bà Cúc nghe vậy thì đòi đến chỗ chụp ảnh cưới ngay lập tức.

Phương gọi điện cho Công bàn chuyện đi đám cưới Danh. Phương cũng nói cô kiểm tra lại tiền tiết kiệm, cũng gần đủ để đi thụ tinh nhân tạo. Công nghe chuyện này thì mặt biến sắc khác thường.

Cuối trailer, bà Cúc kể với Hà việc vợ chồng Danh sẽ ở cùng 1 - 2 tháng sau khi cưới rồi mới chuyển ra ở riêng. Nhưng vì phòng Danh hiện tại là phòng nhỏ nhất nhà, bà Cúc sợ nhà gái sang thăm phòng cô dâu chú rể, phòng nhỏ quá thì lại ngại. Bà Cúc đề nghị vợ chồng Hà nhường phòng cho vợ chồng Danh khoảng 2 tháng. 

Liệu Hà có chấp nhận đề nghị này của mẹ chồng? Vì sao Công luôn trốn tránh không muốn có con? Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6

Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 | Đại náo trước thềm đám cưới của Danh và Trâm Anh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 | Hà sốc vì yêu cầu nhường phòng cho vợ chồng Danh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 | Công hoảng hồn khi vợ nhắc chuyện sinh con

Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 | Mẹ Trâm Anh cho hẳn căn nhà khiến bà Cúc thấy áp lực vì thua ké

Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 | Hà so đo tính toán tiền bạc tí một với cả người nhà

Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 | Đang nói xấu mẹ chồng thì bị bắt, Hà lươn lẹo xử lý nhanh như chớp

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6

Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 phát sóng lúc 21h40 ngày 24/3/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 6: Hà phải đổi phòng cho vợ chồng Danh?

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 6: Hà phải đổi phòng cho vợ chồng Danh?

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi