Xem thêm
Các chuyên mục

Lật Mặt 6 và Con Nhót Mót Chồng Thu hút được nhiều khán giả đón xem

Ngày đăng: 06/05/2023
Lượt xem: 454
Lật Mặt 6 và Con Nhót Mót Chồng Thu hút được nhiều khán giả đón xem lấy lại niềm tin về phim Việt, sau loạt dự án gây thất vọng ra rạp thời gian gần đây. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây của Revoucher nhé

Các phòng vé Việt dịp Lễ 30/4 - 1/5 vừa qua đánh dấu sự thống trị của các dự án điện ảnh nội địa, trước những tựa phim đình đám nước ngoài. Trong đó, chỉ riêng Con Nhót Mót Chồng và Lật Mặt 6 đã thu tổng cộng 230 tỷ đồng. Nếu so với thành tích của các phim Việt ra rạp năm 2023 như Biệt Đội Rất Ổn, Khi Ta Hai Lăm hay Vong Nhi, Lật Mặt 6 và Con Nhót Mót Chồng đang giúp nền điện ảnh Việt vực dậy sau thời kỳ “ảm đạm”.

Gợi ý cho bạn

Lật Mặt 6 và Con Nhót Mót Chồng Thu hút được nhiều khán giả đón xem

Vừa qua, giới mộ điệu được dịp chứng kiến màn song đấu giữa hai “đế chế trăm tỷ” tại phòng vé Việt. Một bên là Lý Hải - cha đẻ của loạt phim Lật Mặt ăn khách, một bên là bộ ba Thu Trang - Thái Hòa - Vũ Ngọc Đãng, chủ nhân của nhiều dự án điện ảnh doanh thu trăm tỷ. Đặc biệt, sự trở lại của “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa giúp màn song đấu này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Lật Mặt 6 và Con Nhót Mót Chồng Thu hút được nhiều khán giả đón xem

Tính đến chiều 5/5, doanh thu Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh vượt 172 tỷ, con số đó ở Con Nhót Mót Chồng là gần 57 tỷ đồng, theo Box Office Vietnam. Khoan bàn về chiến thắng của Lật Mặt 6 - điều mà ai cũng nhìn thấy được, người ta dành nhiều sự chú ý đến công thức dẫn đến thành công của cả hai dự án. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn và khán giả, phim của Lý Hải và Thu Trang đều đáng xem và đạt đến sự chỉn chu về nội dung lẫn diễn xuất. Đặc biệt, khác biệt trong việc chọn chủ đề khai thác cũng ít nhiều giúp hai dự án không “dẫm chân” vào nhau.

Lật Mặt 6 và Con Nhót Mót Chồng Thu hút được nhiều khán giả đón xem

Trước hai dự án này, có nhiều tựa phim Việt gây thất vọng về chất lượng lẫn doanh thu đã ra rạp, trong đó có: Khi Ta Hai Lăm, Biệt Đội Rất Ổn,... Chính vì thế, thành công mà Con Nhót Mót Chồng và Lật Mặt 6 đạt được còn góp phần vực dậy điện ảnh Việt, lấy lại niềm tin của khán giả vào sản phẩm của các nhà làm phim nội địa. Đặc biệt, Lý Hải, Thu Trang và Vũ Ngọc Đãng đều đã “lên tay” thấy rõ nếu so với dự án điện ảnh trước đó của họ. 

Trong khi Lật Mặt 6 của Lý Hải có sự tiến bộ trong khâu xây dựng kịch bản so với phần 5, thì Con Nhót Mót Chồng giúp thương hiệu Thu Trang vực dậy sau hai dự án an toàn trước đó là Nghề Siêu Dễ và Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. Đặc biệt, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được khen ngợi với lần trở lại sau Chị Chị Em Em 2 - tác phẩm vốn gây nhiều tranh cãi trước đó.

Lật Mặt 6 và Con Nhót Mót Chồng Thu hút được nhiều khán giả đón xem

Không chỉ đáp ứng tốt yếu tố thương mại, Lật Mặt 6 và Con Nhót Mót Chồng còn đảm bảo về chất lượng nội dung, câu chuyện được xây dựng có ý đồ, có thông điệp, không xáo rỗng - điều mà phim Việt đang còn thiếu sót. Nhìn vào thành công của hai dự án, các nhà làm phim Việt có thể học hỏi về chiến lược làm phim, kế hoạch truyền thông cũng như cách khai thác nội dung sao cho phù hợp với thị hiếu khán giả Việt. Trong thời gian tới, phim của Thu Trang và Lý Hải phải đối đầu với một đối thủ mạnh đến từ nhà Marvel - Vệ Binh Dải Ngân Hà 3.

Từ khóa tìm kiếm: Lật Mặt 6 Con Nhót Mót Chồng

Thư viện ảnh: Lật Mặt 6 và Con Nhót Mót Chồng Thu hút được nhiều khán giả đón xem

Trang dành cho điện thoại: Lật Mặt 6 và Con Nhót Mót Chồng Thu hút được nhiều khán giả đón xem

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi