Xem thêm
Các chuyên mục

Lịch phim chiếu rạp tháng 6/2023

Ngày đăng: 26/03/2023
Lượt xem: 900
Lịch phim chiếu rạp tháng 6/2023 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, gồm phim bắt đầu khởi chiếu vào tháng này và phim đã khởi chiếu trước đó. Khung giờ chiếu một số bộ phim nổi bật trong tháng 6/2023 hãy xem chi tiết qua bài viết sau đây.

Hiện nay phim chiếu rạp là một hình thức chiếu phim thu hút được một lượng khán giả đông đảo ưa chuộng. Hãy cùng với Revoucher cập nhật ngay lịch chiếu của những bộ phim chiếu rạp mới nhất trong tháng 6/2023 trong nội dung sau đây.

Gợi ý cho bạn

Người nhện: du hành vũ trụ nhện

Bộ phim được ra mắt vào năm 2018 đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu với nội dung phim về người nhện hoàn toán mới mẻ, mang đến cho khán giả một phong cách đồ họa độc đáo và có nhiều trận chiến mãn nhãn hơn. Bộ phim đã đạt giải thưởng phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Sau mấy năm vắng bóng, với nhân vật  Miles Morales tái xuất trong phần tiếp theo Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện). Sau khi gặp lại Gwen Stacy, chàng Spider-Man thân thiện đến từ Brooklyn đã phải du hành qua đa vũ trụ và gặp một nhóm Người Nhện. chính vì vậy đã chịu trách nhiệm bảo vệ các thế giới song song. Bên cạnh đó nhóm siêu anh hùng xung đột về cách xử lý một mối đe dọa mới, Miles buộc phải đọ sức với các Người Nhện khác và phải xác định lại ý nghĩa của việc trở thành một người hùng để có thể cứu những người cậu yêu thương nhất.

Bộ phim Du hành vũ trụ nhện đưa đến khán giả Với phong cách đồ hoạ độc đáo, trong đó có đến 6 phong cách hoạt hoạ, bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới một chuyến phiêu lưu hấp dẫn, hoành tráng và lôi cuốn hơn cả phần trước đó. 

Lịch phim chiếu rạp tháng 6/2023

Thông tin phim

: joaquim dos santos, Kemp Powers, justin k.thompson

: Oscar Isaac, shameik moore, Hailee Steinfeld, jake johnson, Brian Tyree Henry, luna lauren vélez, issa rae, jason schwartzman, daniel kaluuya

: 100 phút

: Hoạt hình, siêu anh hùng

: 02/06/2023 tại Việt Nam

Flash( 2023)

Nội dung bộ phim Flash kể về nhân vật Barry allen biết sử dụng năng lực của mình để đi du hành thời gian, với mục đích muốn thay đổi những sự kiện trong quá khứ. Khi Barry allen muốn cứu mẹ mà tìm cách quay trở lại quá khứ tuy nhiên với hành động của anh đã vô tình thiết lập nên một thế giới mới. Nơi thế lực ngoài hành tinh của tướng Zod quay trở lại và tìm cách tàn phá trái đất và đe dọa hủy diệt tất cả một lần nữa,nhưng không có bất cứ anh hùng nào giải cứu.

Trong khi đó để cứu lấy trái đất, Barry Allen đã thuyết phục một Batman khác và cứu cư dân Kryptonian đang bị cầm tù. Chính vì vậy Barry Allen phải chạy đua với cuộc đời của mình để giải cứu cả thế giới hiện tại để quay trở về tương lai mà anh ấy từng biết. Liệu với sự nỗ lực của anh có khiến thế giới trở lại như ban đầu hay không?  

Điểm nổi bật của bộ phim Flash là sự xuất hiện song song hai Barry Allen trong một khung hình. Đây sẽ là thử thách chứng tỏ khả năng diễn xuất "một mình hai vai" của nam diễn viên Ezra Miller trong vai siêu anh hùng giáp đỏ. Bộ phim sẽ giúp khán giả có cái nhìn sâu hơn về lịch sử của Barry Allen và những câu chuyện xúc động về gia đình cậu. 

Lịch phim chiếu rạp tháng 6/2023

Thông tin Phim

: Andy Muschietti

: Ben Affleck, Michael Shannon, Michael Keaton

: 100 phút

: Hành Động, Phiêu Lưu, Thần Thoại

: 16/06/2023 tại Việt Nam

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy(2023)

Bộ phim Transformers: Quái thú trỗi dậy thuộc phim hành động khoa học viễn tưởng sắp được ra mắt công chiếu vào tháng 6/2023 của đạo diễn Steven Caple Jr. Bộ phim dựa trên dòng đồ chơi Transformers của Hasbro và cũng chịu ảnh hưởng chủ yếu từ cốt truyện Beast Wars. đây sẽ là phần thứ bảy trong loạt phim Transformers người thật đóng và là phần tiếp theo của Bumblebee (2018)

Beast Wars lần này đa phần tập trung vào hai thế hệ kế cận Maximals và Predacons, lấy mốc thời gian lịch sử 300 năm sau các sự kiện của loạt Transformers gốc đồng thời sử dụng các cấu trúc du hành thời gian trở lại thời kỳ nguyên thủy khi các Energon tồn tại mạnh mẽ và cơ thể máy móc của chúng không thể hấp thụ loại năng lượng này. Chủng loài Cybertron mới này sẽ phải càn quét cơ chế của động vật để thích ứng với môi trường mới

Lịch phim chiếu rạp tháng 6/2023

Thông tin Phim

: Steven Caple Jr

: Maximal Airazor, Autobot Mirage(L.T), Peter Dinklage(Scourge(L.T)),Optimus Primal(L.T)

: 100 phút

: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu

: 09/06/2023 tại Việt Nam

Indiana Jones và Vòng Quay Định Mệnh

Bộ phim được công chiếu vào tháng 6/2023 Với những câu chuyện phiêu lưu kỳ thú, Indiana Jones (Harrison Ford) là một trong những anh hùng huyền thoại của các khán giả thế hệ 7x và 8x. Indiana Jones 5 sẽ pha trộn giữa thực tế, hư cấu. Lần này Indiana Jones sẽ đối mặt với Đức quốc xã trong thời gian diễn ra cuộc chạy đua vào không gian như thế nào? Bộ phim hứa hẹn sẽ là một chuyến hành trình cuối cùng đáng nhớ của Indiana Jones và là lời chào tạm biệt tốt nhất dành cho nhân vật này trên màn ảnh. 

Lịch phim chiếu rạp tháng 6/2023

Thông tin phim

: James Mangold

: Boyd Holbrook, Thomas Kretschmann, Mads Mikkelsen, Harrison Ford, Phoebe Waller-Bridge, Shaunette Renée Wilson

: 120 phút

: Hành Động, Phiêu Lưu

: 30/06/2023 tại Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm phim chiếu rạp tháng 6/2023 hãy tham khảo một số bộ phim trên đây mà revoucher đã đưa ra cho bạn, Hãy rủ người thân, bạn bè cùng nhau đi xem những bộ phim hấp dẫn trong tháng 6 này nhé!

Theo dõi Revoucher hoặc cài app revoucher trên CHPlay để biết thêm chi tiết về các bộ phim trong năm 2023 nhé! cùng với nhiều ưu đãi khác nữa.

Thư viện ảnh: Lịch phim chiếu rạp tháng 6/2023

Trang dành cho điện thoại: Lịch phim chiếu rạp tháng 6/2023

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi