Xem thêm
Các chuyên mục

Top 3 quán cafe ngắm trăng rằm tháng 8 tại hà nội

Ngày đăng: 04/09/2023
Lượt xem: 176
Trăng rằm tháng 8 là thời điểm trăng tròn đẹp nhất trong năm. Đây là thời điểm lý tưởng để hẹn hò với người thương ngắm trăng, thưởng trà, cafe và tận hưởng lễ hội trung thu. Ở hà nội với top 3 quán cafe này bạn có thể ngắm trăng với tầm nhìn đẹp. Hãy tham khảo cũng Revoucher nhé

Top 3 quán cafe ngắm trăng rằm tháng 8 tại hà nội

The summit Lounge

Quán cafe đặt tại tầng 20 của khách sạn Sotitel Plaze với vị trí nằm trên đường thanh niên, giữa hồ tay và hồ trúc bạch. The Summit Lounge có tầm nhìn đẹp ra hồ tây và được thiết kế với phong cách cao cấp.

Gợi ý cho bạn

Địa chỉ: Tầng 20, Pan Pacific Hotel Hanoi. Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình.

Top 3 quán cafe ngắm trăng rằm tháng 8 tại hà nội

The summit lounge tầng 20 khách sạn sotitel plaza

Serein Cafe & Lounge

Là quán cafe với không gian ấn tượng ngắm nhìn toàn cảnh cầu Long Biên với cây cầu hơn 100 năm lịch sử. Quán nằm tại tầng 3 và 4 một biệt thự pháp cổ trên mặt đường Trần Nhật Duật bên cạnh Chợ Đồng Xuân và Phố cổ.

Sự khác biệt của quán nằm ở chỗ quán đặt tại tần mái duy nhất tại hà nội để khách có thể nhìn toàn cảnh được cầu Long biên

Top 3 quán cafe ngắm trăng rằm tháng 8 tại hà nội

Serein cafe & lounge có cái nhìn toàn cảnh cầu long biên hơn 100 năm tuổi

Bên trong quán được thiết kế với không gian cổ điển pháp những năm 60 70. Với đêm trung thu thì bạn có thể chụp được những bức ảnh dưới trăng hoàn hảo bên cây cầu biểu tượng của hà nội này.

Top 3 quán cafe ngắm trăng rằm tháng 8 tại hà nội

Quán serein cafe & Lounge đa dạng đồ uống với thực đơn phục vụ cả người việt và người nước ngoài. Ngoài đồ uống quán còn phục vụ các loại đồ ăn nhẹ kiểu âu.

Địa chỉ: số 16 đường Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Terrcace Cafe

Nừm tại tầng 10 của tòa nhà. Quán có không gian rộng và không gian xanh. Phong cách thiết kế pha trộn giữa hiện đại và cổ điển tinh tế. Phong cách trnag trí châu âu với các khu vườn treo.

Top 3 quán cafe ngắm trăng rằm tháng 8 tại hà nội

Terrace Cafe phong cách vườn treo kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại

Quán có vị trí thuận tiện gần với nhà hát lớn thích hợp chụp ảnh. Không gian lãnh mạng và sang trọng. Đồ uống được đánh giá cao đẹp mắt tuy giá hơi cao.

Địa chỉ: 6A đường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trên đây là 3 quán cafe tại hà nội bạn có thể checkin tận hưởng đêm trăng rằm cực đẹp. Lưu lại tham khảo ngay thôi nhé

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Top 3 quán cafe ngắm trăng rằm tháng 8 tại hà nội

Trang dành cho điện thoại: Top 3 quán cafe ngắm trăng rằm tháng 8 tại hà nội

Bài viết cùng chuyên mục

Những quán buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng Ẩm thực hải phòng đặc sắc với nhiều món ăn siêu hấp dẫn. Ngoài những món ăn đường phố thì vào mùa thu đông trời xe lạnh như này thì những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng luôn được thực khách lựa chọn để tụ tập với bạn bè và người thân. Hãy cùng Revoucher chúng tôi đi điểm qua những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng được các bạn HPer yêu thích nhé.
Quán cafe phong cách cổ điển đẹp ở huế Huế là một thành phố cổ kính, mang đậm dấu ấn văn hóa của Việt Nam. Không chỉ có những di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng, Huế còn có nhiều quán cafe mang phong cách cổ điển, mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu về những quán cafe ở huế có thiết kế decor theo phong cách cổ điển qua bài giới thiệu dưới đây nhé
10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng Bún cá cay là một trong những đặc sản của người dân Hải phòng bún cá cay hấp dẫn bởi hương vị đặc trưng của nó mà không có lại bún nào có được. Bún cá cay có nước dùng được hầm từ xương cá, có vị cay vừa phải phù hợp với đa số người ăn. Khi ăn có thể thêm vào hành, rau vv.. để tăng thêm vẻ hấp dẫn. Bạn đã từng thưởng thức Bún cá cay hải phòng chưa? Hãy cùng revoucher chúng tôi điểm tên và lưu lại địa chỉ 10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng để nếu có dịp ghé qua thì bạn nên thưởng thức món ăn độc đáo này nhé.
Công thức làm món bún cá rô phi chiên giòn chuẩn vị Hà Nội Bún cá rô phi chuẩn vị Hà Nội sẽ có nước dùng thơm ngọt, chua thanh, cá chiên giòn tan, không tanh. Hãy cùng Revoucher chúng tôi check qua công thức nấu món bún cá chuẩn vị hà nội nhé
Lá sen phơi khô hỗ trợ giảm cân Lá sen là loại dược liệu tự nhiên, có thể phơi khô, dùng uống như trà. Lá sen qua chế biến và sử dụng đúng cách có tác dụng giảm cân, chữa bệnh.