Xem thêm
Các chuyên mục

Top 5 quán ốc ngon nổi tiếng tại đà nẵng

Ngày đăng: 06/03/2023
Lượt xem: 204
Đà nẵng là điểm du lịch thu hút được nhiều khách du lịch biết đến với các món ăn hải sản, bên cạnh đó bất kỳ ai đến với đà nẵng cũng đều muốn tìm một quán ốc hút đậm chất bình dân tại nơi đây thì cũng không thiếu. Món Ốc Đà Nẵng là món đặc sản làm “xiêu lòng” cả dân bản địa lẫn du khách khi đến với nơi đây

Top 5 quán ốc ngon nổi tiếng tại đà nẵng Khi bạn đi đến bất kỳ một địa danh nổi tiếng nào đều có những món ăn đặc sắc riêng biệt khác nhau. Đến với Đà nẵng nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thì không thể bỏ qua những món ốc hấp dẫn nơi đây.  Vậy làm sao biết được đâu là các quán “ruột” của những thực khách sành ăn? Cùng tham khảo review quán ốc ngon ở Đà Nẵng ngay sau đây bạn nhé!

Gợi ý cho bạn

Quán ốc hút hạnh

Khi đến đà nẵng thì quán ốc hút hạnh là một trong các địa điểm được nhiều khách du lịch đánh giá quán ốc ngon nhất đà nẵng. Quán nằm ngay tại con đường đống đa ở quận hải châu có rất nhiều quán nhậu và quán ăn vặt nên bạn sẽ rất dễ tìm ra quán. 

 Đến với quán ốc hút hạnh bạn sẽ được thưởng thức những món ốc nấu cực kỳ ngon, đồ ăn luôn tươi với những con ốc to. Bên cạnh đó khi bạn đến đây ăn ốc sẽ được ăn kèm cùng với khế chua, chuối chát, dưa leo.. nước chấm ốc có vị đặc trưng riêng.  Thái độ phục vụ của bà chủ và nhân viên thân thiện rất tốt.

Top 5 quán ốc ngon nổi tiếng tại đà nẵng

Địa chỉ: 277 Đống Đa, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 10h00 đến 22h00

Quán Ốc Hà chợ Cồn 

Là một quán ốc đồng giá tại đà nẵng ốc hà chợ cồn nhiều du khách biết đến qua truyền tai nhau. Đến với quán ốc hà chợ cồn du khách có thể được thưởng thức nhiều món ốc như ốc ruốc, ốc gạo và các món ăn khác như trứng cút lộn xào me, càng ghẹ sốt me... Điều đặc biệt hơn ở quán ốc đó là nước chấm ở đây rất ngon, hấp dẫn thực khách ghé qua.

  Top 5 quán ốc ngon nổi tiếng tại đà nẵng

  • Địa chỉ: 294 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng;
  • Giờ mở cửa tham khảo: 17:00 - 24:00;

Quán ốc cay hà nội

quán ốc cay hà nội chỉ mới nghe tên thôi thì đã đoán ra được hương vị của quán được chế biến như thế nào rồi. Nơi đây rất phù hợp với du khách miền bắc và những bạn muốn nếm thử các hương vị mới lạ. Ốc nơi đây được nấu theo một hương vị đậm đà hơi mặn và có một vị cay nhất định. Còn về phần chất lượng ốc thì các bạn khỏi phải bàn. Các bạn sẽ được chọn món và chế biến ngay tại quầy nên không cần phải lo về chất lượng.

Với thiết kế không gian rộng rãi thoáng mát quán thu hút được nhiều khách du lịch đến đây. Vì quán có một khoảng thời gian hơi đông nên việc gọi món sẽ hơi lâu một chút nhưng bù lại thái độ nhân viên phục vụ rất tốt.

Top 5 quán ốc ngon nổi tiếng tại đà nẵng

Địa chỉ: 104 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 16:00 đến 22:00

Quán Ốc Ken Sài Gòn

Gần đây đến với đà nẵng có một quán ốc tạo nên cơn sốt trong giới sành ăn vặt đó là ốc ken sài gòn.Quán ốc ken có đưa ra thực đơn phong phú với loại ốc ngon như ốc đinh, ốc dừa... với cách chế biến riêng biệt của quán rất thơm ngon và thấm mùi vị. chính vì vậy được nhiều du khách ghé qua để nếm thử món ốc ở đây.

  Top 5 quán ốc ngon nổi tiếng tại đà nẵng

  • Địa chỉ: 174 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng;
  • Giờ mở cửa tham khảo: 10:30 - 13:00 | 15:00 - 23:30;

Quán Ốc My Đà Nẵng

Quán ốc My nằm ngay đầu đường Ông Ích Khiêm. Quán có vị trí  không gian thoáng mát, vị ốc đậm đà. Đến đây, thực khách không nên bỏ lỡ món ốc đinh - món đỉnh nhất của quán. Thịt ốc béo ngậy, thơm hương, nước sốt ốc cực ngon, ăn kèm bánh tráng rất hợp.

Top 5 quán ốc ngon nổi tiếng tại đà nẵng

  • Địa chỉ: 09 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng;
  • Giờ mở cửa tham khảo: 15:00 - 22:30;

Trên đây là một số quán ốc ngon mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có một bữa ăn thật ngon miệng.  

Từ khóa tìm kiếm: quán ốc ngon tại đà nẵng

Thư viện ảnh: Top 5 quán ốc ngon nổi tiếng tại đà nẵng

Trang dành cho điện thoại: Top 5 quán ốc ngon nổi tiếng tại đà nẵng

Bài viết cùng chuyên mục

Những quán buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng Ẩm thực hải phòng đặc sắc với nhiều món ăn siêu hấp dẫn. Ngoài những món ăn đường phố thì vào mùa thu đông trời xe lạnh như này thì những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng luôn được thực khách lựa chọn để tụ tập với bạn bè và người thân. Hãy cùng Revoucher chúng tôi đi điểm qua những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng được các bạn HPer yêu thích nhé.
Quán cafe phong cách cổ điển đẹp ở huế Huế là một thành phố cổ kính, mang đậm dấu ấn văn hóa của Việt Nam. Không chỉ có những di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng, Huế còn có nhiều quán cafe mang phong cách cổ điển, mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu về những quán cafe ở huế có thiết kế decor theo phong cách cổ điển qua bài giới thiệu dưới đây nhé
10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng Bún cá cay là một trong những đặc sản của người dân Hải phòng bún cá cay hấp dẫn bởi hương vị đặc trưng của nó mà không có lại bún nào có được. Bún cá cay có nước dùng được hầm từ xương cá, có vị cay vừa phải phù hợp với đa số người ăn. Khi ăn có thể thêm vào hành, rau vv.. để tăng thêm vẻ hấp dẫn. Bạn đã từng thưởng thức Bún cá cay hải phòng chưa? Hãy cùng revoucher chúng tôi điểm tên và lưu lại địa chỉ 10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng để nếu có dịp ghé qua thì bạn nên thưởng thức món ăn độc đáo này nhé.
Công thức làm món bún cá rô phi chiên giòn chuẩn vị Hà Nội Bún cá rô phi chuẩn vị Hà Nội sẽ có nước dùng thơm ngọt, chua thanh, cá chiên giòn tan, không tanh. Hãy cùng Revoucher chúng tôi check qua công thức nấu món bún cá chuẩn vị hà nội nhé
Lá sen phơi khô hỗ trợ giảm cân Lá sen là loại dược liệu tự nhiên, có thể phơi khô, dùng uống như trà. Lá sen qua chế biến và sử dụng đúng cách có tác dụng giảm cân, chữa bệnh.