Xem thêm
Các chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 5

Ngày đăng: 12/09/2023
Lượt xem: 157
Biệt dược đen - Tập 5: Long khẳng định không giết Vương, Tuyết nghi ngờ Tiến nhúng tay vào vụ giết Vương, Long gặp kẻ ẩn danh trên mạng, 3 đối tượng tình nghi nhất được Tuấn khoanh vùng

Biệt dược đen - Tập 5: Long khẳng định không giết Vương

Long (Bình An) được đưa vào dạng tình nghi có động cơ giết Vương (Tuấn Anh). Nhưng anh ta khẳng định với bố mình không phải hung thủ.

Gợi ý cho bạn

Ở tập 4, các đối tượng tình nghi trong vụ án giết Vương (Tuấn Anh) lần lượt được công an tìm ra. Sau nhiều đầu mối thông tin, có vẻ như Long (Bình An) cũng là một trong những kẻ tình nghi của vụ án. Long và Vương bằng mặt mà không bằng lòng, đằng sau mối quan hệ anh em thân thiết lại ẩn chứa trong đó là những mâu thuẫn liên quan trực tiếp đến lợi ích cá nhân.

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

 

Buổi tối, bố và Long nói chuyện. Bố Long (Vĩnh Xương) có đề cập đến công an đã đến nhà hỏi chuyện. Bố hỏi Long thực sự có phải là hung thủ không và Long khẳng định chắc chắn mình không có ngu mà làm như vậy. 

Bố hỏi Long vậy là thằng nào làm?

Liệu Long có biết sự thật? Ai là hung thủ thực sự? 

Biệt dược đen - Tập 5: Tuyết nghi ngờ Tiến nhúng tay vào vụ giết Vương

Trong quá trình chạy trốn, Tuyết (Quỳnh Châu) và Tiến (Trương Hoàng) bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn.

Tuyết (Quỳnh Châu) hiện là nghi can số 1 trong vụ án giết Vương (Tuấn Anh) bởi Tuyết là người cuối cùng tiếp xúc với Vương. Trong tập 4, Tuyết có nói với bạn trai là Tiến (Trương Hoàng) là chỉ đẩy ngã Vương và lúc đó Vương bất tỉnh. Chuyện sau đó Vương sống chết ra sao cô không rõ. 

Còn Tiến trước đó cũng chính là người xô xát với Vương. Anh ta không chịu đựng nổi việc Vương hành hạ, sàm sỡ bạn gái mình. Tiến đã đánh một phát mạnh vào đầu Vương nhưng sau đó Vương vẫn tỉnh táo. 

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Cả hai chạy trốn cùng nhau, tránh sự truy lùng gắt gao từ phía cảnh sát. Tuy nhiên, chính Tuyết giờ lại nghi ngờ Tiến có liên quan đến cái chết của Vương. Tuyết hỏi Tiến đôi giày anh đi trong quán bar hôm đó đâu, sao giờ lại thay đôi khác. 

Liệu có phải Tiến đã dính đến cái chết của Vương và phải thủ tiêu đi đôi giày kia vì đã dính máu Vương? 

Biệt dược đen - Tập 5: Long gặp kẻ ẩn danh trên mạng

Long (Bình An) tìm đến một kẻ ẩn danh trên mạng, người này đã được làm méo tiếng nhưng là một người đàn ông.

Sau khi bị nghi ngờ là kẻ tình nghi, Long (Bình An) cũng có biểu hiện và những động thái khác lạ. Lần này, Long tìm đến một kẻ ẩn danh, anh liên lạc với kẻ này qua máy tính. Tiếng người đàn ông này phát ra cũng đã được làm méo đi. 

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Long nhờ người này đăng tải một thứ trong usb lên mạng dưới dạng nặc danh. Long cũng nói hoặc lúc anh ta bị bắt thì hãy đăng cái thứ này lên. Ở trên màn hình, người này chỉ sử dụng hình ảnh của chính Long. 

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

 

Vậy đây là ai? Có liên quan gì đến Long và nhóm Cityboy? 

Biệt dược đen - Tập 5: 3 đối tượng tình nghi nhất được Tuấn khoanh vùng

Trong quá trình điều tra, Tuấn (Huỳnh Anh) và Cảnh (Hoàng Long) đã phát hiện ra một số chi tiết kỳ lạ.

Đầu tiên là Cảnh (Hoàng Long) phát hiện một tài khoản xã hội trên mạng bất ngờ cập nhật ảnh mới. Điều đáng nói là chủ nhân của tài khoản xã hội này là một cô gái, liên quan đến nhóm Cityboy và đã mất. 

Tuấn (Huỳnh Anh) cũng vô cùng ngạc nhiên là vì sao người này đã mất nhưng vẫn đăng được ảnh. 

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Trong cuộc họp với cấp trên, Tuấn báo cáo thủ trưởng việc đang quan tâm đến cô gái mặc bộ đồ geisha. Đây là trường hợp duy nhất chưa xác định được danh tính. Theo Tuấn, việc cô gái này xuất hiện ở quán bar không phải là ngẫu nhiên mà có sự sắp đặt. 

3 đối tượng tình nghi nhất theo Tuấn chính là Long (Bình An), Tuyết (Quỳnh Châu) và cô gái lạ mặt này. Nếu cứ lần theo ba người này, chắc chắn sẽ phá được án. 

Biệt dược đen - Tập 5 Biệt dược đen - Tập 5 Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5 Biệt dược đen - Tập 5

Liệu cô gái này là ai? Liên quan gì đến cái chết của Vương?

Biệt dược đen - Tập 5: Vương từng cầm dao doạ giết Long, tung clip

Mối quan hệ giữa Vương và Long trong quá khứ ẩn chứa đầy mâu thuẫn phức tạp.

Vương (Tuấn Anh) có nhiều mâu thuẫn nảy sinh với Long (Bình An) trước khi chết. Bố Long - ông Phi (Vĩnh Xương) vốn là chủ một doanh nghiệp đầu tư BĐS và thời gian trước, chính một phần quỹ của nhóm Cityboy được đầu tư vào công ty ông Phi. Nhưng sau khi một số dự án không hiệu quả, Vương đã rút cổ phần ra để bán đi. Điều này khiến Long và Vương bắt đầu có những "rạn nứt".  Sau đó Long phát hiện Vương biển thủ quỹ, chưa có khả năng trả lại. Ở một tình tiết khác, Vương thậm chí đã có lần cầm dao doạ giết Long và tung clip. 

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Công an đã tìm đến nhà Long để nói chuyện với ông Phi. Ông Phi kể hoàn cảnh của mình, vợ mất sớm nên một mình nuôi con. Vì tập trung làm ăn nên không có thời gian chăm sóc, dạy dỗ con, buông lỏng con một cách thái quá. Ông Phi nói nếu Long có làm gì thì sẽ sẵn sàng đền bù hết hậu quả, mong các đồng chí cảnh sát giơ cao đánh khẽ. Tuấn (Huỳnh Anh) nhắc đến chuyện Vương (Tuấn Anh) - bạn thân của Long bị giết và Long cũng có mặt tại hiện trường lúc đó. Ông Phi nói biết chuyện này và khẳng định Long không hề liên quan gì đến chuyện này. Tuấn nói công an vẫn đang trong quá trình điều tra, nên chưa có gì chắc chắn như thế. Ông Phi một lần nữa nói chắc chắn Long không giết người. 

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Tuấn dò hỏi ông Phi giữa Long và Vương đã bao giờ cãi nhau và xảy ra mâu thuẫn hay không thì ông Phi cho rằng không tránh khỏi được chuyện nó. Tuấn hỏi tiếp đến cô gái mặc bộ đồ geisha, hỏi có quen biết gì người này không thì ông Phi không biết. Ông Phi cho rằng Long và cô gái này chỉ quan hệ thoáng qua, trước Long có bạn gái nhưng giờ không. 

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Buổi tối, ông Phi gặp Long nói chuyện. Dù trước mặt công an ông Phi tỏ ra rất tin tưởng và hiểu con mình nhưng cũng không khỏi lo sợ con làm liều. Ông Phi hỏi Long có giết Vương không thì Long nói mình không ngu mà làm như vậy. Long liên lạc với một người lạ qua máy tính. Long đưa một chiếc usb có dữ liệu và truyền cho người này. Long yêu cầu người này đăng tải một clip dưới dạng nặc danh hoặc đúng thời điểm Long bị bắt. Long nói phải nhớ là nặc danh không thì "tao chết thì mày cũng chết". Người lạ mặt này ngay lập tức nói Long "cút".  

Tuyết và Tiến khả nghi nhất

Sau khi khám nghiệm tử thi, cổ của Vương có vết siết, có thể kết luận bị siết cổ đến khi chết và không có khả năng chống trả. Theo nhân viên pháp y, thì một phần là do rượu và phần còn lại tổn thương do ngoại lực. Thi thể Vương có hai vết thương, vết thương ở đầu do Tiến dùng gậy đánh trúng còn vết thương ở phía sau đầu là va vào cạnh bàn. Điều này khiến Vương khó có khả năng chống trả. 

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Tuyết là người ở cùng Vương cuối cùng. Tuyết vốn là "nô lệ tình dục" của Vương, ngoài ra cô còn phải dùng nhan sắc của mình để lôi kéo những thành viên khác vào nhóm Cityboy. Tiến là con nhà có điều kiện, yêu Tuyết thật lòng sau khi bị Tuyết dụ dỗ. Công an hiện tại không tìm thấy hung khí gây án, thời điểm phát hiện thi thể muộn nên chưa khoanh vùng được gì. Hiện tại Tiến (Trương Hoàng) và Tuyết (Quỳnh Châu) là đáng nghi nhất. Lúc này Tiến và Tuyết vẫn đang trên đường chạy trốn. Tuyết nói không chịu đựng được nữa, những cơn vật thuốc hành hạ cô. Tuyết thậm chí còn có ý định tự tử. Sau khi được Tiến can ngăn, Tuyết mới bình tĩnh trở lại. 

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Biệt dược đen - Tập 5

Tuyết hỏi Tiến về đôi giày mà anh đi hôm đến quán bar. Giờ Tuyết không thấy Tiến còn đi đôi giày đó nên nghi ngờ hỏi. Tiến bảo đôi giày đó mất rồi. Tiến giải thích sau khi đánh Vương, Tiến sợ Vương hành hạ Tuyết tiếp nên quay lại. Rồi đúng lúc đó nhân viên quán bar phát hiện ra Tiến, có xảy ra xô xát nên Tiến bị mất giày. Tuyết nói mình đẩy Vương ngã đập đầu vào cạnh bàn nhưng chắc gì đã đủ làm chết Vương, công an sẽ quay ra nghi ngờ Tiến. Tiến phủ đầu Tuyết bảo không có gì phải sợ, Vương không chết dễ dàng như thế được. Tuyết đòi quay về nhưng Tiến bảo giờ về tình ngay lý gian.

Theo điều tra của cảnh sát, Vương không phát hiện sử dụng ma tuý nhưng hình ảnh camera ghi lại lại thấy có những thứ giống như ma tuý để trên bàn. Thứ nước khoái tạo ra cảm giác thăng hoa đặc biệt, chính là thứ mà Vương đã uống.

Từ khóa tìm kiếm: biệt dược đen vtv

Thư viện ảnh: Biệt dược đen - Tập 5

Trang dành cho điện thoại: Biệt dược đen - Tập 5

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi