Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7

Ngày đăng: 17/04/2023
Lượt xem: 258
Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7 phát sóng tối nay, Sơn - con trai bà Tình (NSƯT Thanh Quý), chồng Luyến (Thanh Hương) bỗng dưng trở về sau nhiều năm tưởng đã chết. Cùng với revoucher theo dõi preview tập 7 bộ phim cuộc đời vẫn đẹp sao qua bài viết dưới đây nhé!

Cuộc đời vẫn đẹp sao - Tập 7: Sơn gặp lại mẹ và vợ, thú nhận giả vờ mất trí để trốn nợ

Trong tập 7 của bộ phim cuộc đời vẫn đẹp sao Bà tình đã không thể ngờ rằng con trai mình vẫn còn sống. Với lời thú nhận của sơn với mẹ 5 năm qua đã giả vờ mất trí nhớ để trốn nợ. 

Gợi ý cho bạn

Suốt thời gian 5 năm, Luyến và bà tình đã nương tựa vào nhau, ngỡ rằng sơn đã chết. Để lại khoản nợ của sơn Luyến chính là người đã mưu sinh chật vật tích góp từng đồng để trả hết nợ. Trong khi luyến vừa mới trả được hết nợ thì đó cũng là lúc cô gặp lại sơn. Giây phút cô trông thấy chồng quá cố, Luyến đã vỡ òa, trào nước mắt.

Khi không thể trốn tránh được luyến, sơn đã theo vợ về gặp mẹ. Vừa trông thấy con trai, bà tình đã ngã quỵ xuống và bật khóc. Bà tình cũng không thể ngờ rằng đứa con trai tưởng đã chết mà lại đang đứng trước mặt mình. Sơn đã ôm lấy mẹ mà lòng nghẹn ngào. Bà tình trách móc sơn bỏ đi đâu 5 năm mà không trở về nên đã phải lập mộ cho sơn.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7

Trong lúc Luyến không có ở nhà, sơn lại tới gặp bà tình nói rõ đầu đuôi mọi chuyện. Sơn thú nhận suốt chừng ấy năm đã giả vờ mất trí nhớ để đi trốn nợ. Bà Tình xót xa khi con trai nỡ bỏ mặc mẹ và vợ "sống chết mặc bay".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7

"Mẹ nuôi con thế nào mà con thành ra như thế này? Giờ mẹ mặt mũi nào nhìn thấy cái Luyến nữa đây?" - bà Tình thở dài trách móc con trai. Trong khi đó, Sơn lại chẳng biết trả lời mẹ ra sao.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7

Đón xem tập 7 Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng vào 21h40 hôm nay, 16/4, trên kênh VTV3!

Thư viện ảnh: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7

Trang dành cho điện thoại: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi