Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 47: Cả nhà thất vọng với Công

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 206
Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình, trước khi về quê, Phương chia tay gia đình nhà chồng để về quê. Ai cũng buồn khi phải chia xa với Phương. Bé Long tặng bác con khủng long mình yêu thích nhất. Ông Toại thì cho Phương một khoản tiền để về quê gây dựng cuộc sống mới.

Gợi ý cho bạn

Công đưa Phương về quê, mang theo hành lý khiến bố mẹ sững sờ. Công cùng Phương thua chuyện và xin lỗi bố mẹ. Bố Phương không ngừng trách móc, mỉa mai Công vì nghĩ Công đòi ly hôn khi Phương không thể sinh nở được. Phương giải thích chuyện ly hôn là do cô chủ động, vì cả hai không còn tình cảm với nhau.

Tiễn Công về, Phương nhắc Công hãy quên mình đi. Công thì mong Phương sớm tìm được người mới phù hợp và yêu thương cô. Về nhà, cả Phương và Công đều không thể nguôi nỗi nhớ về nhau.

Về phần Danh và Trâm Anh, sau chuyện của anh chị cả và được Hà khuyên, cả hai bắt đầu suy nghĩ lại. Danh cũng mở lời với Trâm Anh và Trâm Anh cũng đáp lại.

Theo preview bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47, Thành tâm sự dầy triết lý Danh, Thành nói "ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của chính mình" nhưng "chẳng có bông tuyết nào là trong sạch cả". Thành nhắc lại cả chuyện mời "người yêu cũ đến ăn cơm cùng người yêu mới" và phân tích Khải hay Lan bản chất cũng chỉ là người yêu cũ, vậy tại sao Danh có thể trách Trâm Anh còn Trâm Anh lại không thể chất vấn Danh về Lan.

Cũng ở tập này, bà Cúc nhập viên vì suy sụp tinh thần sau khi con cả ly hôn. Trâm Anh vào viện chăm và động viên mẹ. "Mẹ luôn dạy tụi con phải sống mạnh mẽ, tích cực lên mà. Mẹ phải cố lên. Nhà mình toàn người tốt, lại yêu thương nhau nữa. Con tin những gì tốt đẹp sẽ đến với gia đình mình thôi".

Trong khi đó, thái độ của Công khiến cả nhà thất vọng và bức xúc. hà chất vấn Công rằng chẳng lẽ trong lòng anh, Phương không có ý nghĩa gì. Công nói các em đừng nhắc đến Phương nữa, từ giờ Phương là người Dưng. Ông Toại nghe thấy, tức giận cho Công một cái bạt tai.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 trực tiếp ngày 17/8.

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 | Công ăn tát của bố vì quá cạn tình với Phương

Gia đình mình vui btl tập 47 | Công bị ung thư giai đoạn 3

Gia đình mình vui btl tập 47 | Trâm Anh 'xuống nước' đề nghị cùng Danh dọn về nhà

Gia đình mình vui btl Tập 47 | Mẹ Cúc ngất xỉu, khóc cạn nước mắt khi biết tin Công bệnh sắp chết

Gia đình mình vui btl tập 47 | Danh 'thức tỉnh' về sự ích kỷ của mình khi nghe lời Thành phân tích

Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 | Tờ giấy bí ẩn trong cặp của bé Long

Gia đình mình vui btl Tập 47 | Bố Toại xin lỗi Công, khuyên con trai cố gắng đừng bỏ cuộc

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47

Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 phát sóng lúc 21h40 ngày 17/8/2023 trên VTV3, phát lại trên VTV Go.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 Full

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-kenh/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-1044.html
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 47: Cả nhà thất vọng với Công

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 47: Cả nhà thất vọng với Công

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi