Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 19: Trâm Anh đưa ra quyết định bất ngờ

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 126
Gia đình mình vui bất thình lình tập 19 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 19.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 19

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình, sắp đến ngày Danh và Trâm Anh dọn sang nhà thông gia sống, cả gia đình ai cũng buồn, từ ông Toại bà Cúc, tới các anh em và nhất là bé Long.

Gợi ý cho bạn

Bà Cúc vẫn ngại với thông gia vì nhà quá chật. Bé Long thì khóc tu tu năn nỉ cô Trâm Anh đừng để chú Danh dọn đi, khiến cả nhà nghẹn lòng.

Phương và Hà tặng quà cho hai vợ chồng em út. Trâm Anh cảm động với tình cảm của hai chị dành cho mình.

Công sau chuyện bị hiểu lầm ngoại tình đã quan tâm đến vợ nhiều hơn, giúp vợ làm những việc nặng nhọc ở cửa hàng. Phương và Công có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 19, bé Long tặng tranh vẽ đại gia đình cho chú Danh. Trâm Anh hỏi bé có quà cho chú Danh mà không có quà cho cô à. Danh lém lỉnh chỉ vào Danh và nói: "Quà cho cô đây ạ, là chú Danh đấy ạ. Cả nhà con tặng chú Danh cho cô đấy ạ!"

Ở một diễn biến khác, ông Toại và Danh ngồi tâm sự trong đêm. Danh biết việc mình dọn ra ngoài ở rể sẽ khiến bố mẹ buồn. Đây là lần đầu tiên Danh phải xin phép làm bố mẹ buồn để đổi lấy niềm vui cho hai vợ chồng.

Cuối preview, Trâm Anh đã đưa ra một quyết định bất ngờ. Danh khuyên vợ phải suy nghĩ chứ không thể quyết định tùy tiện. Trâm Anh khẳng định quyết định của mình có thể nhanh nhưng không tùy tiện. Liệu quyết định đó sẽ là gì?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 19.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 19

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 19 trực tiếp ngày 11/5.

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 19 | Cả gia đình bất ngờ trước quyết định của Trâm Anh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 19 | Danh vì niềm vui của vợ mà khiến bố mẹ buồn

Gia đình mình vui bất thình lình tập 19 | Trâm Anh quay xe phút chót khiến cả nhà vỡ òa hạnh phúc

Gia đình mình vui bất thình lình tập 19 | Trâm Anh trúng tuyển diễn viên nhưng diễn xuất quá tệ

Gia đình mình vui bất thình lình tập 19 | Mẫu phụ nữ mà đàn ông ai cũng muốn được lấy làm vợ

Gia đình mình vui BTL tập 19 | Bà Cúc nghẹn ngào xếp đồ cho Danh chuẩn bị đi ở rể nhà người

Gia đình mình vui bất thình tập 19 | Món quà chia tay của cu Long khiến vợ chồng Danh áp lực

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 19

Gia đình mình vui bất thình lình tập 19 phát sóng lúc 21h40 ngày 11/5/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 19

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 19: Trâm Anh đưa ra quyết định bất ngờ

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 19: Trâm Anh đưa ra quyết định bất ngờ

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi